News & Update

Samsung เผลอหลุดข้อมูลวันวางจำหน่าย Galaxy Home Mini ในเกาหลีแล้ว

Samsung อัพเดทหน้าเว็บไซต์ของฝั่งเกาหลี และระบุว่า Galaxy Home Mini จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไปด้วยราคา 99,000 วอน

Samsung อัพเดทหน้าเว็บไซต์ของฝั่งเกาหลี และระบุว่า Galaxy Home Mini จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไปด้วยราคา 99,000 วอน (ราวๆ 2,600 บาท)

Galaxy Home Mini

ปัจจุบันหน้าดังกล่าวถูกถอดออกไปแล้ว แต่ข้อมูลก็แพร่สะพัดไปแล้วเช่นกัน โดยที่ผ่านมา Samsung ระบุว่า Galaxy Home (mini) จะใช้ Bixby เป็นเลขาดิจิตอลประจำตัว โดยผู้ใช้งานสามารถใช้ส่งข้อความได้โดยไม่ต้องใช้มือถือเลย รวมไปถึงมีเซนเซอร์ตรวจจับเหตุฉุกเฉินต่างๆ เช่นไฟใหม้ ไฟฟ้ารั่ว หรือแม้กระทั่งส่งข้อมูลไปแจ้งเมื่ออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทำงานผิดปกติ ส่วนระบบเสียงนั้นปรับจูนโดย AKG แบรนด์ลำโพงชื่อดังที่ไปซื้อมาเมื่อหลายปีก่อน

ถ้าหากว่า Samsung พร้อมจะขายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้จริงๆ เราน่าจะได้เห็นการเปิดตัวลำโพงอัจฉริยะนี้ (อีกครั้ง) ในงาน Unpacked วันที่ 11 นี้แน่นอน

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save