News & Update

Samsung ยืนยัน Galaxy Home ยังไม่ยกเลิกแผนพัฒนา วางจำหน่ายในอนาคตแน่นอน

ในงานเปิดตัว Galaxy Note 10 หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่บรรดานักข่าวถามถึงก็คือ Galaxy Home ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้วยังจะขายอยู่หรือไม่ หรือว่ายกเลิกไปแล้ว

Samsung Galaxy Home

ถ้าใครตามข่าวมือถือจาก Samsung ก็คงจะทราบว่าตั้งแต่ Samsung Galaxy S8 เป็นต้นมามือถือของ Samsung มีปุ่มสำหรับเรียกใช้งาน Bixby โดยเฉพาะมาแทบทุกรุ่น จนกระทั่ง Gaaxy Note 10 ที่ยกเลิกปุ่มดังกล่าว (นำไปรวมกับปุ่มเปิดเครื่อง) ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าอนาคตของ Bixby อาจจะไม่ชัดเจน รวมไปถึงลำโพงอัจฉริยะอย่าง Galaxy Home ด้วย

เพื่อดับกระแสความกังวลดังกล่าว Samsung ก็ได้ตอบคำถามนี้โดยระบุว่า Galaxy Home จะวางจำหน่ายอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาและยังไม่พร้อมจะนำมาวางจำหน่าย แม้จะเปิดตัวมาตั้งแต่งาน Galaxy Note 9 ปีที่แล้วก็ตามที

ลำโพงอัจฉริยะดังกล่าวเปิดตัวมาครบ 12 เดือนแล้ว และยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบว่าจะวางจำหน่ายได้เมื่อไหร่ จะทำอะไรเพิ่มเติมมากกว่าที่เราเห็นเมื่อปีที่แล้วได้บ้าง งานนี้คงบอกได้คำเดียวว่าอีกนาน หรือไม่ก็อาจจะไม่ได้ขายด้วยซ้ำไป

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save