News & Update

ลูกค้า Samsung Galaxy รับส่วนลด 800 บาทสำหรับซื้อมือถือ 5 รุ่นบน S-eStore

Samsung Mobile ประเทศไทยจัดโปรเด็ดสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy ที่มีแต้มบนแอพ Galaxy Gift แล้วไม่รู้จะใช้ทำอะไร สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดสำหรับซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ทั้งหมด 5 รุ่น บนเว็บไซต์ S-eStore

Samsung Mobile ประเทศไทยจัดโปรเด็ดสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy ที่มีแต้มบนแอพ Galaxy Gift แล้วไม่รู้จะใช้ทำอะไร สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดสำหรับซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ทั้งหมด 5 รุ่น บนเว็บไซต์ S-eStore ของ Samsung โดยรุ่นที่สามารถซื้อได้คือ Galaxy Core Prime, Galaxy E5, Galaxy E7, Galaxy A5 และ Galaxy A7

สำหรับแต้มบน Galaxy Gift ที่สามารถแลกเป็นส่วนลดได้นั้นมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกันคือ 8,000 แต้มแลกรับส่วนลด 800 บาท และ 5,000 แต้มแลกรับส่วนลด 500 บาท

โดยนอกจากการซื้อบนเว็บไซต์ S-eStore จะได้รับส่วนลดจาก Galaxy Gift แล้ว ยังจะได้รับประกันภัยฟรีด้วย (จอแตก, ตกน้ำ หรือเครื่องโดนขโมย)

คลิกเข้าไปสั่งซื้อ Samsung Galaxy และรับส่วนลดจาก Galaxy Gift ได้ที่ www.s-estore.com โปรโมชั่นดีๆแบบนี้มีถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

Galaxy Gift-2

 Galaxy Gift -01 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save