News & Update

ลืออีกแล้ว! iPhone รุ่นใหม่จะมีไฟ LED ที่โลโก้ Apple เพื่อแสดง Notification

New iPhone Concept

ก็เปิดตัวกันไปได้สักพักแล้ว สำหรับ iPhone 11 ทั้งสามรุ่น แต่ข่าวลือว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่ก็มากันอีกแล้วครับ โดยรอบนี้อ้างอิงจากสิทธิบัตรใบล่าสุดของ Apple

ก็เปิดตัวกันไปได้สักพักแล้ว สำหรับ iPhone 11 ทั้งสามรุ่น แต่ข่าวลือว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่ก็มากันอีกแล้วครับ โดยรอบนี้อ้างอิงจากสิทธิบัตรใบล่าสุดของ Apple

iPhone รุ่นใหม่จะมีไฟ LED ที่โลโก้ Apple

อ้างอิงจากสิทธิบัตรว่าด้วยเรื่องการออกแบบของผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของ Apple ได้เผยข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่ในอนาคตออกมาแล้ว โดยรายละเอียดนั้นจะเป็นการใส่เลเยอร์โปร่งใสเข้าไปที่ด้านหลังของสมาร์ทโฟนที่มีการปรับแต่งให้แสงออกมาด้านนอกได้ หรือเป็นการใส่ไฟ LED เข้าไปที่โลโก้ของ Apple ที่ด้านหลังตัวเครื่อง เพื่อใช้งานเกี่ยวกับการแจ้งเตือนต่าง ๆ หรือ Notification ให้บ่งบอกลักษณะการใช้งานต่าง ๆ เช่น แจ้งเตือนสายที่ไม่ได้รับ (Miss Call) การแจ้งเตือนจากพลิเคชั่น เป็นต้น ซึ่งการออกแบบดีไซน์ลักษณะนี้เราก็จะเคยเห็นใน Macbook รุ่นก่อนหน้าที่จะไฟติดขึ้นมาที่ Logo ของแอปเปิลนั่นเองครับ (ก็แค่ไฟติดเฉยๆไม่ได้มีผลต่อการใช้งานแต่อย่างใด)

Apple iPhone with Logo

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันว่าเจ้าไอโฟนรุ่นใหม่ที่มีข่าวลือดังกล่าว จะถูกเปิดตัวในช่วงไหนกันแน่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save