News & Update

ด่วน! ได้พื้นที่ Google Drive ฟรี 2GB แค่เข้าไปเช็คความปลอดภัยบัญชีก็ได้แล้ว

แค่เข้าไปทำการเช็คระบบความปลอดภัยบัญชี Google วันนี้ ก็ได้พื้นที่ใน Google Drive 2GB ไปฟรีๆ ไม่มีหมดอายุ ในโครงการ Safer Internet Day

Google จัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสวันความปลอดภัยบนโลกอินเทอร์เน็ต (Safer Internet Day) ด้วยการแจกพื้นที่ของ Google Drive ให้ฟรีทันที 2GB เมื่อผู้ใช้เข้าไปทำการตรวจสอบความปลอดภัยของบัญชี Google ตนเอง

กิจกรรมนี้เคยจัดมาเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งวัน Safer Internet Day จะตรงกับวันที่ 9 กุมภาพันธ์ของทุกปี โดยเมื่อเข้าไปที่หน้า Security Check-up เราจะต้องทำการ sign-in จากนั้นระบบจะให้เราตรวจสอบข้อมูลของหมายเลขโทรศัพท์และอีเมล์ในการกู้คืนบัญชี, ตรวจสอบการเข้าใช้งานด้านระบบความปลอดภัยล่าสุดว่าถูกต้องหรือไม่, เช็คอุปกรณ์ที่มี Google Account ลงทะเบียนอยู่ และตรวจสอบการอนุญาตให้เข้าถึงบัญชีจากแอพต่างๆ

หลังจากที่เราทำตามกระบวนตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว พื้นที่ใน Drive ของเราก็จะได้เพิ่มขึ้นมาอีก 2GB ทันที (เช็คพื้นที่ได้ที่นี่) โดยพื้นที่ที่เพิ่มให้นี้จะเป็นการเพิ่มให้แบบถาวร ไม่มีหมดอายุอีกด้วย โดยกิจกรรม 2016 security check-up bonus นี้จะสามารถทำได้ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

google drive 2gb

เข้าไปเช็คพื้นที่ใน Google Drive จะเห็นได้ว่า พื้นที่ 2GB ที่ได้จากกิจกรรม 2016 security check-up bonus เป็นแบบไม่มีหมดอายุ

เข้าไปทำการตรวจสอบความปลอดภัยของบัญชี Google ได้ที่นี่

นอกจากกิจกรรมนี้แล้ว ยังมีกิจกรรม Local Guides promotion ที่จะให้เราทำการรีวิวสถานที่, รายงานปรับตำแหน่ง, อัพโหลดภาพสถานที่ ขึ้นไปบน Google Maps เมื่อสะสมได้ถึง Level 4 ก็จะได้พื้นที่ใน Drive เพิ่มฟรี 1TB เป็นเวลา 2 ปีอีกด้วย (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)

ข้อมูลจาก : NeoWin

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save