News & Update

LG เผยรายชื่อสมาร์ทโฟน 4 รุ่นที่จะได้รับอัพเดต Android Pie ในเดือนมิถุนายน 2019

LG android Pie

แม้ LG จะไม่ใช้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่ปล่อยอัพเดตเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ให้บ่อยๆ ล่าสุดก็มีรายชื่อสมาร์ทโฟนจากค่ายนี้ถึง 4 รุ่นที่จะได้อัพเดต Android Pie ออกมาแล้ว

แม้ LG จะไม่ใช้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่ปล่อยอัพเดตเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ให้บ่อย ๆ แต่ล่าสุดก็มีรายชื่อสมาร์ทโฟนจากค่ายนี้ถึง 4 รุ่นที่จะได้อัพเดต Android Pie เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดให้ทันสมัยพร้อมกับชาวบ้านแล้วครับ

LG เผยรายชื่อสมาร์ทโฟน 4 รุ่นที่จะได้รับอัพเดต Android Pie

LG ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากแดนกิมจิเตรียมอัพเดต Android Pie เวอร์ชั่นล่าสุดให้สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปในปีที่แล้วถึง 4 รุ่น ในช่วงเดือนมิถุนายน 2019 (ไม่ระบุวันที่ชัดเจน) ดังนี้

  • LG V30
  • LG V30s ThinQ
  • LG V35 ThinQ
  • LG V40 ThinQ

LG V40 ThinQ

อย่างไรก็ตาม แผนการอัพเดตสมาร์ทโฟนแอลจีข้างต้นก็อ้างอิงมาจากประเทศเกาหลี ซึ่งรุ่น Global คงน่าตามมาอีกไม่นานครับ สำหรับใครที่ใช้งานทั้ง 4 รุ่นดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นเครื่องเกาหลีหรือประเทศอื่น ๆ ก็เตรียมรับข่าวดีได้กลางปีนี้แน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save