News & Update

ฟอสซิลเปิดตัว Fossil Hybrid HR สมาร์ทวอต์ชหน้าปัดอนาล็อคพร้อมจอ e-ink

ฟอสซิลเปิดตัวสมาร์ทวอต์ชตัวใหม่ล่าสุดในชื่อ Fossil Hybrid HR มีหน้าตาแบบนาฬิกาข้อมือแบบดั้งเดิม แต่เพิ่มเติมหน้าจอแบบ e-ink เข้าไปด้วย

สมาร์ทวอชต์ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบบ มาพร้อมฟีเจอร์จำนวนมากให้เลือกใช้ ผู้ผลิตบางรายต้องการสร้างแพลตฟอร์มที่ทำงานได้หลายอย่างมากขึ้น พร้อมหน้าจอและชิปประมวลผลที่กินไฟ ผู้ผลิตรายอื่นเลือกสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการคอมพิวเตอร์สวมข้อมือ แค่ต้องการรับแจ้งเตือน ติดตามการออกกำลัง และนาฬิกาปลุกเท่านั้น

Fossil Hybrid HR

Fossil Hybrid HR

สมาร์ทวอชต์ตัวใหม่ล่าสุดของ Fossil ในชื่อ Fossil Hybrid HR ต้องการที่จะเชื่อมช่องว่างระหว่างดีไซน์สวยหรู กับการใช้งาน โดยรุ่นนี้มีหน้าตาแบบนาฬิกาข้อมือแบบดั้งเดิม ตัวเรือนขนาด 42 มม. และหน้าปัดอนาล็อค แต่เพิ่มหน้าจอแบบ e-ink เข้าไปด้วยที่ตรงกลางหน้าปัด หน้าจอนี้จะบอกการแจ้งเตือน อัตราการเต้นของหัวใจ และข้อมูลติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่เราสามารถควบคุมได้ด้วยปุ่ม 3 ปุ่มด้านข้างตัวเรือน รวมถึงควบคุมการเล่นเพลง และแต่งหน้าจอได้ด้วย โดยคุณสมบัติของหน้าจอ e-ink สามารถทำให้นาฬิกาตัวนี้อยู่ได้นาน 2 สัปดาห์ต่อการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว

ตัวเรือนผลิตจากสเตนเลสสตีล ส่วนสายนาฬิกามีให้เลือกทั้งสเตนเลสสตีล หนัง และซิลิโคน กันน้ำระดับ 3ATM รองรับ Android 5.0 และ iOS 9.0 ขึ้นไป และเชื่อมต่อทางบลูทูธ 4.2 Fossil Hybrid HR ราคาเริ่มต้น 159 ดอลลาร์สหรัฐ บนเว็บไซต์ทางการของ Fossil ของอเมริกา และคาดว่าจะมีวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นเร็วๆ นี้ โดยจะมาอินเดียวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save