News & Update

เว็บไซต์ Flipkart ยืนยัน Realme 5s จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ในอินเดีย

Flipkart confirms Realme 5s launching soon in India

เว็บไซต์ Flipkart เป็นบริษัทอีคอมเมิร์ซของอินเดีย ยืนยันแล้วว่า Realme 5s กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562

หลังจากที่ Realme เปิดตัว Realme X2 Pro สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด ที่มากับชิปเซ็ต Snapdragon 855+ SOC หน้าจอเฟรมเรท 90Hz รองรับชาร์จเร็ว 50W ในประเทศจีนไป ล่าสุดเรียลมีเดินหน้าไม่หยุด เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่วันที่ 20 พ.ย. นี้ ที่ประเทศอินเดีย หนึ่งในนั้นอาจจะเป็น Realme 5s

realme 5s Flipkart

และวันนี้ทางเว็บไซต์ Flipkart เป็นบริษัทอีคอมเมิร์ซของอินเดียที่ตั้งอยู่ใน Bengaluru ประเทศอินเดีย ยืนยันแล้วว่า Realme 5s กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยก่อนหน้านั้น Realme 5 ถูกพูดถึงอย่างมาก ได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาดเช่นกัน

จากภาพด้านหน้าของทีเซอร์ใน เรียลมี เอ็กซ์สอง โปร บอกว่า “พบกับ Realme 5s เร็วๆ นี้” ส่วนข้อมูสเปก หรือรายละเอียดอื่นๆ นั้นยังไม่มีอัปเดตออกมามากนัก คาดว่าเร็วๆ นี้เราจะได้เห็นข้อมูลด้านอื่นๆ ของมือถือรุ่นนี้กันอย่างแน่นอน

ที่มา : gsmarena, flipkart

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save