News & Update

FlexEnable สร้างตัวอย่างหน้าจอโค้งสำหรับสมาร์ทโฟนที่รัดข้อมือได้!

FlexEnable ได้สร้างตัวอย่างหน้าจอของสมาร์ทโค้งในอนาคต ที่จะสามารถใส่ไว้ในข้อมือข้องเราเองได้ ได้นำมาโชว์ในงาน Mobile World Congress 2016

ในงาน MWC (Mobile World Congress 2016) FlexEnable ได้นำนวัตกรรมใหม่ในอนาคต นั่นคือตัวต้นแบบสมาร์ทโฟนรูปแบบหน้าจอโค้งแบบสัมผัส บางคนจะคิดว่าโค้งใน Samsung Galaxy S7 Edge ก็มีอยู่แล้ว แต่ตัวนี้โค้งในแบบที่ว่า สามารถโค้งจนสามารถรัดข้อมือของเราได้เลยทีเดียว

flexenable

ในงาน MWC ไม่ได้มีเพียงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แต่ก็มีการนำนวัตกรรมต่างๆ เกี่ยวกับมือถือมานำเสนอเช่นกัน โดยบริษัทนี้เดิมที ได้มีการผลิตจอแสดงผลแบบโค้งในรูปแบบต่างๆ โดยล่าสุด ได้มีการผลิตหน้าจอมีบางเพียง 0.3 มิลลิเมตรและยังเป็นจอโค้งที่สามารถรัดเข้ากับข้อมือได้ทันที โดยจอที่ใช้ เป็นจอแบบ OLCD (organic liquid crystal display) ขนาด 4.7 นิ้ว และนำวัสดุโลหะมาเป็นเฟรมคลุมตัวเครื่องเพื่อป้องกันการตกกระแทก และในอนาคตจะมีการสร้างเซนเซอร์สำหรับสแกนลายนิ้วมือแบบรองรับกับหน้าจอแบบโค้งอีกด้วย

flexenable

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก The Verge และ Slash Gear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save