News & Update

OnePlus 6 สีแดงเปิดตัวแล้ว วางจำหน่าย 10 กรกฏาคมนี้ ส่วนราคายังเท่าเดิม

OnePlus 6

OnePlus เปิดตัว OnePlus 6 สีแดงแรงฤทธิ์สานต่อความสำเร็จของ Oneplus 5T สี Lava Red แต่กระบวนการผลิตซับซ้อนแตกต่างจากปีที่แล้วพอสมควร

OnePlus 6 สีแดงร้อนแรง

OnePlus 6 Red (9)

สีแดง Flaming Red นี้จะไม่ได้เป็นสีพิเศษ Limited วางจำหน่ายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น แม้จะไม่ได้บอกว่าสีนี้จะมีขายไปตลอด แต่ถ้า OnePlus ไม่ได้ฉีกขนบเดิมๆ ก็คาดว่าน่าจะมีวางจำหน่ายไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว

สำหรับรุ่นสีแดงนี้ทาง OnePlus เผยว่ากระบวนการผลิตค่อนจ้างยากมากทีเดียว เนื่องจากถ้าปรับกระบวนการผลิตไม่ดี สีจะแดงจนเวอร์ ถ้าน้อยไปก็จะหม่นหมอง จึงต้องพัฒนากระบวนการชุบเคลือบผิวขึ้นใหม่ (เรียกว่า Film Coating) โดยไม่ได้ลงรายละเอียดว่าทำอย่างไร แต่ OnePlus บอกว่าเทคนิคนี้ไม่เคยถูกใช้ในวงการมือถือมาก่อน ผลลัพธ์นั้นน่าพึงพอใตอย่างที่เห็นคือแดงแรงฤทธิ์และดูหรูหรามีระดับ

OnePlus 6 Red (1)

สำหรับสเปคนั้น OnePlus 6 รุ่นสีแดงจะมีเฉพาะ RAM 8GB และความจุ 128GB เท่านั้น ราคายังคงขายเท่ากับสีดำ และสีขาวที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้คือ $579 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 10 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save