News & Update

Samsung Gear เบียด Fitbit ขึ้นเป็นอันดับ 2 ของวงการอุปกรณ์ไอทีชนิดสวมใส่

Samsung เบียด Fitbit ขึ้นเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สวมใส่อันดับสองได้สำเร็จ Strategy Analytics ระบุว่า Samsung มีส่วนแบ่งทางการตลาด 12.8% ขณะที่ Fitbit เหลือ 12.2%

Samsung Gear สามารถเบียด Fitbit ขึ้นเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สวมใส่อันดับสอง ตามหลัง Apple ได้สำเร็จ โดย Strategy Analytics ระบุว่า Samsung มีส่วนแบ่งทางการตลาด 12.8% ในไตรมาสแรกของปีนี้ ขณะที่อดีตเจ้าตลาดอย่าง Fitbit เหลือเพียง 12.2% เท่านั้น

Fitbit

เบียดเอาชนะ Fitbit เส้นทางเข้าท้าชิง Apple ของ Samsung

อันดับหนึ่งของวงการอุปกรณ์สวมใส่อย่างเช่นนาฬิกาอัจฉริยะในปัจจุบันก็หนีไม่พ้น Apple โดยมีส่วนแบ่งมากถึง 53% ในไตรมาสแรกของปีนี้ มากกว่าอันดับสอง (Samsung) และสาม (Fitbit) รวมกันเสียอีก โดยสิ่งที่ทำให้ Samsung ได้รับความนิยมจนกลายเป็นอันดับสองได้ก็คือ Samsung Gear S3 ที่ได้รับความนิยมอย่างมากนั่นเอง ซึ่งตัว Gear S3 นั้นเปิดตัวในงาน IFA ปีที่แล้วราวๆ เดือนกันยายน และเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

gear s3

Samsung Gear S3 มีด้วยกันสองรุ่น ได้แก่ Classic และ Frontier โดยรุ่น Classic จะมีหน้าตาคล้ายกับนาฬิกาหรูแบรนด์ต่างๆ ในขณะที่ Frontier จะมีหน้าตารูปลักษณ์ออกไปทางสปอร์ต และทนทานกว่าโดยทั้งสองรุ่นมีหน้าจอเหมือนกันคือ 1.3 นิ้วแบบ Super AMOLED หน้าปัดวงกลม มีความสามารถกันน้ำและฝุ่น IP68 ใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen OS มีตัวอ่านชีพจร และ GPS 

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save