Gadget

Fitbit เปิดตัวอุปกรณ์ฟิตเนสรุ่นใหม่ 3 รุ่น นาฬิกาอัจฉริยะ Surge, สายรัดข้อมือ Fitbit Charge, Charge HR

Fibit ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ฟิตเนส wearable devices รุ่นใหม่ล่าสุดทั้งหมด 3 ตัวรวด นั่นก็คือ นาฬิกาอัจฉริยะ Fitbit Surge (Fitbit เรียกรุ่นนี้ว่าเป็น superwatch), สายรัดข้อมือ Fitbit Charge และสายรัดข้อมืออีกรุ่น Fitbit Charge HR

Fibit ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ฟิตเนส wearable devices รุ่นใหม่ล่าสุดทั้งหมด 3 ตัวรวด นั่นก็คือ นาฬิกาอัจฉริยะ Fitbit Surge (Fitbit เรียกรุ่นนี้ว่าเป็น superwatch), สายรัดข้อมือ Fitbit Charge และสายรัดข้อมืออีกรุ่น Fitbit Charge HR

Fitbit Charge – เป็นรุ่นพัฒนาต่อเนื่องมาจาก Fitbit Force ซึ่งมีฟีจอร์หลักๆนั้นดึงเอามาจาก Fitbit Force ทั้งหมด มีหน้าจอ OLED และมีการเพิ่มฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับแบบอัตโนมัติ นอกจากนี้ Fitbit Charge ยังผลิตด้วยยางแบบนิ่มพิเศษพร้อมลวดลาย สามารถใช้งานได้ยาวนาน 7 วันเช่นเคย มีทั้งหมด 4 สี คือ สีดำ, สีเทา, สีน้ำเงิน และสีม่วงแดง (Burgundy)

ChargeBlue_Unique_Ortho_Flat_72DPI_verge_super_wide

 

Fitbit Charge HR – เป็นรุ่นอัพเกรดของ Fitbit Charge เพิ่มเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งช่่วยให้ผู้สวมใส่สามารถรู้ระดับ heart rate zone ของตนเองขณะออกกำลังกายได้ ซึ่งสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ไม่ชอบคาดสายวัดอัตราการเต้นหัวใจแบบคาดอกนั่นเองครับ สำหรับแบตเตอรี่ของ Fitbit Charge HR จะมีอายุการใช้งานได้นาน 5 วัน (ลดลงมาเพราะมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจนั่นเอง) แต่ก็ถือว่าใช้งานได้ยาวนานทีเดียว มีทั้งหมด 4 สี คือ ดำ, ชมพู, ฟ้า, ส้ม

Charge_HR_Black_Unique_Flat_HR_72DPI_verge_super_wide

Charge_HR_Plum_Back_Flat_72DPI_verge_super_wide

 

Fitnit Surge – ไฮไลท์ของ Fitbit คือนาฬิกาอัจฉริยะ Fitbit Surge นั่นเอง โดย Fitbit เรียกรุ่นนี้ว่าเป็น superwatch มาพร้อมฟีเจอร์ทั้งหมดของ Fitbit Charge HR และยังติดตั้ง GPS มาให้ด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับนักวิ่งหรือสิงห์นักปั่นที่ต้องคอยตรวจสอบระยะทางของตนเองตลอดเวลา และที่สำคัญยังวัดอัตราการเต้นของหัวใจไปได้ตลอดด้วย โดย Fitbit Surge นั้นมาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีน (monochrome LCD ประหยัดพลังงาน), สามารถควบคุมเครื่องเล่นเพลงได้บนหน้าจอของ Fitbit Surge, มีระบบแจ้งเตือนสายโทรเข้า และระบบแจ้งเตือนข้อความ มีเซนเซอร์ทั้งหมด 8 ตัว จุดเด่นที่น่าสนใจของ Fitbit Surge คือสามารถสวมใส่ได้ยาวนานถึง 7 วันต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง ซึ่งถือว่านานกว่านาฬิกาฟิตเนสแบบมี GPS เรือนอื่นๆในท้องตลาดครับ มีทั้งหมด 3 สี คือ ดำ, ฟ้า, ส้ม

Fitbit Surge -1

Fitbit Surge -2[3]

Fitbit Charge มีราคาขาย 129 เหรียญ ส่วน Fitbit Charge HR นั้นจะวางขายที่ราคา 149 เหรียญ และ Fitbit Surge จะมีราคาขายที่ 249 เหรียญ และจะเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการในปี 2015 ครับ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save