Gadget

Fitbit Charge 4 อุปกรณ์ชิ้นแรกหลังย้ายไปอยู่กับ Google เปิดตัวแล้ว

Google ซื้อ Fitbit ไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วและเงียบหายไปจนหลายๆ คนสงสัยว่าจะซื้อเอาเทคโนโลยีอย่างเดียวหรือเปล่า วันนี้มีคำตอบด้วยการเปิดตัว Fitbit Charge 4

Fitbit ถูก Google ซื้อไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และเงียบหายไปนานจนหลายๆ คนสงสัยว่า Google จะซื้อเอาเทคโนโลยีอย่างเดียวหรือเปล่า วันนี้คำตอบมาแล้วด้วยการเปิดตัว Fitbit Charge 4

Fitbit Charge 4 (1)

Fitbit Charge 4 ถือเป็นอุปกรณ์ที่ล้ำหน้าที่สุดของ Fitbit เนื่องจากใส่เทคโนโลยีทุกอย่างมาอย่างไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นตัวอ่านชีพจร จีพีเอส ทำให้สามารถเก็บข้อมูลการวิ่งได้แม้จะไม่ได้พกมือถือไปด้วย

สำหรับฟีเจอร์อื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาก็เช่นการรองรับ Spotify จากตัวสายรัดข้อมือ ทำให้สามารถเปลี่ยนเพลงได้โดยไม่ต้องเปิดมือถือขึ้นมา รวมไปถึง Fitbit Pay ที่ทำงานจาก NFC โดยตรงแม้จะไม่ได้พกมือถือมาด้วย และเซนเซอร์ SpO2 ที่วัดค่าออกซิเจนในเลือดได้

สำหรับฟีเจอร์เก่าๆ ต่างก็มากันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการติดตามการนอน การวัดชีพจรตลอดเวลา และแบตเตอรีที่ใช้งานได้ 7 วันต่อเนื่อง

นอกจาก Fitbit Charge 4 แล้วยังมีรุ่นพิเศษอย่าง Fitbit Charge 4 SE อีกด้วย (ย่อมาจาก Special Edition) ความแตกต่างคือสายรัดจะเป็นแบบสะท้อนแสง และแพงขึ้น $20 ดอลลาร์สหรัฐ ทาง Fitbit ระบุว่าสั่งจองได้แล้ววันนี้ จะเริ่มส่งให้ผู้บริโภคในวันที่ 13 เมษายนเป็นต้นไป และจะเปิดให้ใช้ Fitbit Premium แบบทดลองเป็นเวลา 90 วันสำหรับผู้ที่สั่งซื้อด้วย (ราคาปกติของ Fitbit Premium อยู่ที่เดือนละ $9.99 ดอลลาร์สหรัฐ)

ที่มา – 9to5Google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save