News & Update

ภาพหลุด Fitbit Charge 2 และ Fitbit Flex 2 รุ่นใหม่ คาดวางขายปลายปีนี้

Fitbit Charge 2 Fitbit Flex 2

ภาพหลุดแรกของ Fitness Tracker รุ่นใหม่ 2 รุ่นคือ Fitbit Charge 2 และ Flex 2 ที่มีการปรับโฉมใหม่ให้ดูสวยงามมากขึ้น พร้อมเพิ่มฟังค์ชั่นใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม

มีข้อมูลภาพหลุดของผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Fitbit ผู้นำด้านอุปกรณ์ประเภทสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ (Fitness Tracker) พร้อมกันทีเดียว 2 รุ่นคือ Fitbit Charge 2 และ Fitbit Flex 2 ที่มีการปรับโฉมใหม่และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้คนชอบออกกำลังกายใช้งานได้มากยิ่งขั้น

Fitbit Charge 2

Fitbit Charge 2

ในซีรี่ย์ Charge ถือเป็น Fitness Tracker รุ่นที่ได้รับความนิยมมากของ Fitbit มาก หลังจากที่ปีที่แล้วออกมาเป็นรุ่น Charge และ Charge HR พอมาเป็นรุ่น Charge 2 มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของตัวเครื่องที่สามารถถอดเปลี่ยนสายได้ และตัวเรือนมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น รวมถึงระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจ (Heartrate Sensor) ก็มีติดตั้งเป็นมาตรฐานเลย ไม่มีการแยกออกเป็น 2 รุ่นเหมือนรุ่นก่อน

สำหรับฟีเจอร์เดิมก็มีมาให้ครบถ้วนทั้งระบบการตรวจจับการออกกำลังกายเคลื่อนไหวตลอดทั้งวันรวมไปถึงการนอน, บันทึกการออกกำลังกายแบบ Multi-Sport และแจ้งเตือนข้อความ Notification จากสมาร์ทโฟน

Fitbit Flex 2

Fitbit Flex 2

ตัว Fitness Tracker ในซีรี่ย์ Flex ปรับโฉมใหม่ให้มีขนาดเล็กลงและดูเป็นแฟชั่นมากขึ้น โดยจะมีไฟแสดงสถานะแบบ LED พร้อมทั้งปรับมาตรฐานกันน้ำให้ดีขึ้นเป็นระดับที่สามารถใส่ว่ายน้ำได้เลย (แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีระบบการ tracking การว่ายน้ำด้วยหรือไม่) เรียกได้ว่าเป็นการออกแบบใหม่ให้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเน้นเอาไว้ใช้งานสำหรับเก็บข้อมูลการเคลื่อนไหว, การนอนเป็นหลัก และไม่ได้อยากฟีเจอร์ในเรื่องการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน

จากข้อมูลที่หลุดออกมายังไม่มีระบุว่าจะกำหนดออกวางขายเมื่อใด แต่สังเกตดูภาพของ Fitbit Charge 2 บริเวณหน้าจอจะเห็นว่าแสดงวันที่เอาไว้ 27 พฤศจิกายน ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่านี่จะเป็นวันที่วางจำหน่ายก็เป็นได้

ข้อมูลจาก : TechnoBuffalo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save