News & Update

มาแล้ว! ภาพแรกของ Huawei P20

Huawei-P20-prototype-leak-feat

เผยแล้ว ภาพต้นแบบของ Huawei P20 มาดูกันว่ามีอะไรแตกต่างจากรุ่นก่อนบ้าง

อีกไม่นานเรือธงตัวต่อไปของหัวเหว่ยก็จะถูกเปิดเผยออกมาแล้ว วันนี้ก็มีภาพเครื่องต้นแบบ (Prototype) ของ Huawei P20 ซึ่งจะเปิดตัวในปารีสในปลายเดือนหน้า และ ดูเหมือนว่า Huawei อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงการดีไซน์จากตัวนี้ก็เป็นได้

Huawei-P20-prototype-leak-3-840x472

ดูเหมือน Huawei กำลังพยายามออกแบบให้ดูเพรียวบางขึ้นโดยการตัดกรอบออก ต้นแบบมีขนาดเล็กกว่า P10 ซึ่งก็คล้ายกับ Mate 10 ทั้งด้านบน และ ด้านล่าง ขอบของโทรศัพท์ดูเหมือนจะไม่มีขอบเลย ดังนั้นจึงไม่ชัดเจนว่าจอแสดงผลจะยืดออกไปในขนาดเท่าไหร่

เครื่องต้นแบบนี้ไม่มีปุ่มปรับระดับเสียงแบบกด ที่ด้านขวาของ Huawei P20 มีปุ่มเปิด / ปิด กล้องพร้อมตัวชี้วัดสัมผัสอยู่ข้างบน เราไม่แน่ใจว่านี้หมายถึงอะไร แต่ดูเหมือนคีย์เสียงแบบเสมือนจริง ความสามารถในการกวาดขึ้น และ ลงเพื่อควบคุมระดับเสียงอาจเป็นความเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจพอสมควร

ก่อนหน้านี้ส่วนของกล้องมีสีแตกต่างจากที่เห็นได้ชัดกว่าส่วนอื่น ๆ ของโทรศัพท์ ขณะนี้กล้องล้อมรอบดูเนียนเข้ากับโทรศัพท์มือถือมากขึ้น P20 ดูเหมือนจะมีขอบกลมมากกว่า P10 ซึ่งทำให้ถือจับสะดวกสบายมากขึ้น

อีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คือ การวางลำโพงของเครื่องต้นแบบดูเหมือนจะมีลำโพงคู่ที่ด้านล่าง แต่ก็ยังตัดสินอะไรไม่ได้ว่าจริงมั้ย เพราะอาจเป็นดีไซน์ที่ทำมาเพื่อความสมมาตรเท่ากันให้ดูสวยงามก็เป็นได้ และ สิ่งหนึ่งที่ได้เห็นจากภาพคือการตัดพอร์ทรูหูฟัง 3.5 mm ออกตาม Mate 10 Pro อย่างเห็นได้ชัด

หนึ่งในข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ Huawei P20 คือ กล้องด้านหลังอาจมีถึงสามกล้อง ถึงตัวต้นแบบดันมีกล้องแค่สองตัว แต่แหล่งข่าวของเราบอกว่าเราจะมี P20 เป็นรุ่นปกติ และรุ่น Pro หรือ Plus ซึ่งก็มีสิทธิ์เป็นไปได้อยู่ หากมีภาพหรือข้อมูลเพิ่มเติมทางเราจะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งครับ

ที่มา : Androidauthority 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save