News & Update

Meizu เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Inwatch Pi รุ่นแรก ราคาสองพันต้นๆ

สำหรับ Inwatch Pi ที่ดูรูปร่างและฟีเจอร์ที่กลายเป็นมาตรฐานทั่วไปของ wearable ที่มีออกมาวางจำหน่ายทั่วไป จากภาพถ่ายจากการแกะกล่องและรายละเอียด

สำหรับ Inwatch Pi ที่ดูรูปร่างและฟีเจอร์ที่กลายเป็นมาตรฐานทั่วไปของ wearable ที่มีออกมาวางจำหน่ายทั่วไป จากภาพถ่ายจากการแกะกล่องและรายละเอียด

Inwatch เป็นส่วนหนึ่งของ Meizu สำหรับเป้นส่วนหนึ่งในการใช้งานกับ Connect to Meizu กับรูปทรงของ Pi นาฬิกาอัจฉริยะทรงกลมที่จะออกวางจำหน่ายในราคาพิเศาสำหรับลูกค้าเดิมของ Meizu

Inwatch Pi เป็นอุปกรณ์ชิ้นแรกที่จะออกวางจำหน่ายสำหรับลูกค้านประเทศจีน ในวันที่ 10 ตุลาคม หลังจากที่กำหนดการเดิมในวันที่ 30 กันยายน แต่เจอปัญหาในเรื่องของการจัดส่งสินค้า เลยทำให้ล่าช้าออกมา

inwatch-pi-7

 

inwatch-pi-6inwatch-pi-5 inwatch-pi-4 inwatch-pi-2

ถึงแม้ว่าหน้าตาของInwatch Pi จะดูละม้ายคล้ายกับ Moto360 แต่มันเป็นเพียง wearable ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ Android Wear ด้วยวัสดุของ Inwatch Pi ที่ทำมาจากแสตนเลส , หนัง และกระจก ด้วยรูปร่างและรูปทรงที่เบาแทบจะมาแทนที่นาฬิกาข้อมือได้เลย

ฟีเจอร์ของ Inwatch Pi

  • การแจ้งเตือน
  • sports tracking
  • sleep monitoring

ราคาเปิดตัวของ Inwatch Pi 399 หยวน ประมาณ 2,100 บาท แต่สำหรับลูกค้าเดิมที่ซื้อ Meizu MX4 ไปแล้วจะซื้อได้ในราคาที่ต่ำกว่า และมีโปรดมชั่นจำหน่ายคู่กันสำหรับ Meizu MX 4 +  Inwatch Pi ในราคา 1998 หยวน ประมาณ 10,500 บาท ส่วนตลาดทั่วโลกยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save