News & Update

สิ้นสุดการรอคอย Nubia Brand Shop เปิดให้บริการแห่งแรกในไทย 20 ส.ค. นี้

ท้าพิสูจน์ Nubia Smartphone สมาร์ทโฟนจัดเต็มทั้งสเปค ฟีเจอร์ และดีไซน์ พบกับ Nubia Brand Shop แห่งแรกในไทยเร็วๆ นี้

สำหรับสมาร์ทโฟนที่เน้นตลาดช่องทางออนไลน์ e-commerce อย่าง Nubia ในวันนี้ได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเปิด Nubia Brand Shop อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อขยายช่องทางการรับรู้ของผู้บริโภคให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีกับสมาร์ทโฟน Nubia อย่างใกล้ชิดกว่าที่เคย

Nubia Brand Shop

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nubia ในประเทศไทยมาได้เกือบ 1 ปี ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเกินคาด เป็นที่กล่าวขานในเรื่องสเปคที่ครบครัน รวมถึงฟีเจอร์ล้ำๆ และฟังก์ชันการถ่ายภาพที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวราวกับกล้อง DSLR ผสมผสานกับดีไซน์หรูหรานำสมัย ที่สำคัญอยู่ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง ทำให้เรามั่นใจว่าสมาร์ทโฟน Nubia จะครองใจผู้บริโภคหากได้สัมผัส”

“นอกจากนี้ ยังมีผู้บริโภคอีกจำนวนไม่น้อยที่ต้องการลองจับ ลองเล่นสมาร์ทโฟนก่อนจะตัดสินใจซื้อ ทำให้เชื่อว่าการมีหน้าร้าน นอกจากจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประชาสัมพันธ์ Nubia ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ก็จะสามารถสร้างความประทับใจและความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Nubia อย่างแน่นอน แต่ในเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาด เรายังคงโฟกัสกับช่องทางออนไลน์ที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี และมีความต้องการของตลาดที่สูงขึ้นเรื่อยๆ” นายกันตวีร์กล่าว

โดยภายในร้านจะมีสมาร์ทโฟน Nubia ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Z17mini, M2 , M2lite , N2 , M2play ฯลฯ มาพร้อมสินค้าราคาพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดได้ที่ Nubia Brand Shop บริเวณ Digital Park ชั้น 3 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

Z17mini

M2

M2 Lite

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://www.nubia.com/th/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save