News & Update

เผยโฉม! ภาพแรกของ Samsung Galaxy S6

หลังจากปล่อยทีเซอร์มากสักระยะหนึ่ง ตอนนี้เราได้ภาพที่ชัดที่สุดของ Samsung Galaxy S6 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดของ Samsung ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว โดยเป็นภาพมาจากหน้าเว็บเพจของเครือข่าย T-Mobile ของสหรัฐฯ ซึ่งเครือข่ายยักษ์ใหญ่ดังกล่าวได้เปิดหน้าลงทะเบียนแสดงความสนใจ

หลังจากปล่อยทีเซอร์มากสักระยะหนึ่ง ตอนนี้เราได้ภาพที่ชัดที่สุดของ Samsung Galaxy S6 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดของ Samsung ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว โดยเป็นภาพมาจากหน้าเว็บเพจของเครือข่าย T-Mobile ของสหรัฐฯ ซึ่งเครือข่ายยักษ์ใหญ่ดังกล่าวได้เปิดหน้าลงทะเบียนแสดงความสนใจสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ขึ้นมา และที่น่าสนใจก็คือหน้าดังกล่าวมีภาพของ Samsung Galaxy S6 หันด้านข้างอยู่ด้วย โดยมีหน้าจอแบบ Edge Screen คล้ายๆ Galaxy Note Edge อยู่ แต่มีความบางกว่า และคาดว่า Samsung Galaxy S6 จะมีหน้าจอแบบ Edge Screen ทั้งสองด้านครับ และเป็นที่แน่นอนว่า Samsung ได้ทิ้งวัสดุแบบหนังเทียมและพลาสติกไปเรียบร้อย

รอพบความพรีเมียมของที่สุดแห่ง Galaxy จาก Samsung ได้เร็วๆนี้ วันที่ 1 มีนาคมปรากฎโฉมหน้าพร้อมกันทั่วโลกแน่นอนครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save