News & Update

OnePlus 3 และ 3T ได้รับอัพเดทครั้งสุดท้ายแล้ว ปิดระยะเวลาซัพพอร์ทสามปีตามที่สัญญากันไว้

oneplus-3t

OnePlus 3 วางจำหน่ายมาตั้งแต่มิถุนายนปี 2016 นับมาจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลาทั้งสิ้น 41 เดือน (3 ปี 5 เดือน) ส่วน OnePlus 3T นั้นเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน

OnePlus 3

อัพเดทสุดท้ายนี้จะเป็น OxygenOS 9.0.6 โดยจะออกให้ทั้ง OnePlus 3 และ 3T โโยหลักๆ แล้วจะอัพเกรดแพทช์ความปลอดภัยให้เป็นของเดือนตุลาคม แก้ไขบั๊ก และอัพเดทแอพ GMS ใน System ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด อัพเดทนี้ไม่มีอะไรโดดเด่นนัก เนื่องจากเป็นอัพเดทแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนที่มีขนาดเล็ก

ปีที่แล้ว OnePlus ระบุว่า OnePlus 3 จะได้รับอัพเดทเป็นแอนดรอยด์เวอร์ชันล่าสุด 24 เดือนหลังจากที่วางจำหน่าย (สิ้นสุดที่ Android 9 Pie) และได้รับแพทช์ความปลอดภัยไปอีก 36 เดือน ซึ่งถ้านับกันตามตรงการที่ลากยาวมาถึง 41 เดือนนี้ก็ถือว่าเกินความคาดหมายของหลายๆ คนเช่นกัน สาเหตุหลักๆ ก็คงเพราะว่าต้องออกอัพเดทให้ OnePlus 3T จนครบ 36 เดือนนั่นเอง และสองรุ่นนี้มีสเปคที่คล้ายกันมาก ทำให้รุ่นที่วางจำหน่ายก่อนอย่าง OnePlus 3 ได้รับอัพเดทยาวเป็นพิเศษ

ใครที่ยังใช้งาน OnePlus 3 / 3T อยู่ก็สามารถกดอัพเดทได้ครับ โดยตอนนี้แพทช์ตัวสุดท้ายออกมาแล้ว สามารถกดเช็คและดาวน์โหลดกันได้เลย

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save