News & Update

Square Enix ประกาศพอร์ทเกม Final Fantasy VII ลงบน iOS

ที่งาน E3 ค่ายเกมชื่อดัง Square Enix ได้ประกาศบนเวทีของตนเองว่าบริษัทเตรียมที่จะทำการพอร์ทเกมยอดฮิต Final Fantasy VII มาลงระบบปฏิบัติการ iOS

ที่งาน E3 ค่ายเกมชื่อดัง Square Enix ได้ประกาศบนเวทีของตนเองว่าบริษัทเตรียมที่จะทำการพอร์ทเกมยอดฮิต Final Fantasy VII มาลงระบบปฏิบัติการ iOS และจะเปิดให้ดาวน์โหลดภายในปีนี้

นอกจากนี้ตัวเกม Final Fantasy VII ที่พอร์ทมาลงนั้นจะเป็นเวอร์ชั่นเดิมที่เราเคยได้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation ซึ่งเป็นคนละเวอร์ชั่นกับเวอร์ชั่นรีเมคที่เป็นข่าวใหญ่ครึกโครมก่อนหน้านี้ครับ

สำหรับ Final Fantasy I – VI นั้นมีให้เล่นบนแพลตฟอร์มมือถือทั้ง iOS และ Android ในตอนนี้ทุกภาคแล้ว ส่วนภาค VII นั้นตอนนี้ยังมีข่าวคราวสำหรับมือถือเฉพาะ iOS ก่อน และจะตามมาด้วยเวอร์ชั่นพอร์ทของเครื่อง PlayStation 4 ที่จะมาในช่วงฤดูหนาวนี้ ส่วนเวอร์ชั่น Android ตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวออกมาครับ แต่ก็น่าจะออกมาตามหลัง iOS ไม่นานนัก

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save