News & Update

Final Fantasy 7 Remake จะเป็นเกมส์ Exclusive บนเครื่อง PlayStation หนึ่งปี แพลตฟอร์มอื่นจะได้เล่นหลังมีนาคม 2021

หนึ่งในเกมส์ที่ได้รับความสนใจมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ก็คือ Final Fantasy 7 Remake ที่ประกาศว่าจะลง PlayStation 4 มาตั้งแต่ปี 2015

หนึ่งในเกมส์ที่ได้รับความสนใจมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ก็คือ Final Fantasy 7 Remake ที่ประกาศว่าจะลง PlayStation 4 มาตั้งแต่ปี 2015 แต่จนตอนนี้เกมส์ก็ยังไม่วางจำหน่าย

Final Fantasy 7 VII Remake Exclusive PlayStation

ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือหลากหลายรูปแบบ เช่นเกมส์ประกาศว่าจะลง PlayStation 4 แต่เอาเข้าจริงอาจจะลงแพลตฟอร์มอื่นด้วย โดยล่าสุดก็มีคนไปเจอปกเกมส์เขียนเอาไว้ว่าจะเป็น PlayStation Exclusive จนถึงวันที่ 3 มีนาคม 2021 หรือหนึ่งปีหลังจากวางจำหน่ายบน PlayStation นั่นเอง

แฟนๆ ที่คาดหวังจะเล่นบน Xbox หรือ PC จะต้องรอไปอีกหนึ่งปีเต็ม (และยังไม่แน่ว่าตอนนั้นตัวเกมส์จะปล่อยออกมาครบทุก Episode แล้วหรือยัง) คำถามก็คือแม้จะวางจำหน่ายปลายยุค PlayStation 4 แล้วตัวเกมส์จะสามารถนำไปเล่นบน PlayStation 5 ที่วางจำหน่ายปลายปีหน้าได้ด้วยหรือไม่ เพราะถ้าหากเกมส์ไม่สามารถนำไปเล่นต่อบนเครื่องรุ่นใหม่ได้ หลายๆ คนอาจจะผิดหวังพสมควรเลยล่ะครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save