News & Update

ฟิตบิตพร้อมจำหน่าย Fitbit Versa ในประเทศไทยแล้ววันนี้!

Fibit Versa Head

Fitbit Versa สมาร์ทวอทช์ที่เบาที่สุดของฟิตบิท โดยมาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนส แบตเตอรีที่รองรับการใช้งานได้นานกว่า 4 วัน พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

ฟิตบิท (ชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก : FIT) ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ประกาศเริ่มวางจำหน่าย ฟิตบิท เวอร์ซ่า (Fitbit Versa) สมาร์ทวอทช์ที่เบาที่สุดของฟิตบิท มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย ในราคาเริ่มต้น 8,490 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำในประเทศไทย

ฟิตบิตพร้อมจำหน่าย Fitbit Versa แล้วทั่วโลก

Fitbit Versa

ฟิตบิท เวอร์ซ่า สมาร์ทวอทช์ที่เบาที่สุดของฟิตบิท ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนส แบตเตอรีที่รองรับการใช้งานได้นานกว่า 4 วัน พร้อมสมาร์ทฟีเจอร์เด่น ๆ ตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด พร้อมแล้ว ทั่วโลกรวมทั้งร้านค้าชั้นนำในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 8,490 บาท พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ โหมดตอบกลับข้อความ (Quick Replies) สำหรับระบบแอนดรอยด์ และการติดตามข้อมูลสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female Health Tracking) ที่ใช้ฟิตบิท เวอร์ซ่าและฟิตบิท ไอออนิค ในเดือนพฤษภาคมนี้ อายุการใช้งานของแบตเตอรี่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการใช้งานและปัจจัยต่าง ๆ ทั้งนี้ สามารถเล่นย้อนหลังได้มากกว่า 7 ชั่วโมง หรือใช้ฟังก์ชั่น Connected GPS

 

มร. เจมส์ ปาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของฟิตบิท กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ลูกค้าของเราทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับฟิตบิท เวอร์ซ่า (Fitbit Versa) สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมดีไซน์สวย เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย ฟีเจอร์ล้ำสมัยเพื่อสุขภาพและฟิตเนสครบครัน และยังสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายข้อมูลสุขภาพที่จะเป็นประโยชน์ระดับโลกของเราในราคาที่จับต้องได้ง่ายมากขึ้น เรามั่นใจว่า ฟิตบิท เวอร์ซ่า คือสมาร์ทวอทช์ที่จะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าในวงกว้างได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เรายังไม่เคยเข้าถึงได้ก่อนหน้านี้ ในตลาดอุปกรณ์แวร์เอเบิลที่เติบโตตลอดเวลา”

 

Fitbit Versa

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Fitbit OS 2.0 ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพและฟิตเนสประจำวันและประจำสัปดาห์ได้ในทุกที่ หน้าจอที่ได้รับการออกแบบใหม่ แสดงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมทิปส์และเทคนิคต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้รักษากรอบการออกกำลังและทำได้สำเร็จตามเป้า ฟีเจอร์ Fitbit Coach หรือโปรแกรมช่วยแนะนำการออกกำลังที่ปรับให้เหมาะกับคุณ การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจด้วยเทคโนโลยี PurePulse ที่ปรับปรุงใหม่ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ ที่รวมถึงโหมดการติดตามการว่ายน้ำแบบอัตโนมัติ การติดตามภาวะการนอนอัตโนมัติ และสามารถกันน้ำลึกได้ 50 เมตร

 

ฟีเจอร์ใหม่ของฟิตบิท เวอร์ซ่า และ ฟิตบิท ไอออนิค ที่จะออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ได้แก่:

  • การตอบกลับเร็ว(Quick replies) : ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์จะสามารถส่งข้อความตอบได้ทุกที่ด้วยสมาร์ทวอทช์ Fitbit Versa และ Fitbit Ionic ด้วยการสร้างและส่งข้อความไม่เกิน 60 ตัวอักษรที่เตรียมไว้ล่วงหน้า สำหรับส่งข้อความบนมือถือ หรือผ่านแอปฯ การสนทนา (Messenger) ต่างๆ เช่น WhatsApp และ Facebook Messenger
  • การติดตามสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female health tracking) : สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นผู้ใหญ่ ที่ระบุเพศหญิงไว้บน Fitbit app จะสามารถติดตามรอบเดือนและอาการต่างๆ i ของตนได้ ช่วยดูแลรอบเดือนได้ง่ายยิ่งขึ้น เห็นภาพรวมข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสได้ครบในที่เดียว ผู้ใช้ Versa และ Ionic ยังสามารถดูข้อมูลการติดตามสุขภาพของคุณผู้หญิงได้จากอุปกรณ์นี้ด้วย

Fitbit Versa

นอกจากนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยสมาร์ทฟีเจอร์มากมาย อาทิ การแจ้งเตือน แอปพลิเคชั่นต่างๆ ปฏิทิน การเตือนสายเรียกเข้าและข้อความจากโทรศัพท์มือถือ แอปฯ มีให้เลือกใช้ฟรีมากมายจากคลังแอปฯ ของฟิตบิท ทั้งจากแบรนด์ยอดนิยมกว่า 650 แบรนด์ แอปฯ โดยนักพัฒนาและ Fitbit Labs รวมถึงหน้าปัดนาฬิกาที่เลือกดาวน์โหลดและปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ระบบชำระเงิน Fitbit Pay ที่ได้รับการรับรองจากธนาคารพาณิชย์และบัตรเครดิตชั้นนำกว่า 60 รายใน 15 ประเทศ และเสียงเพลงบนนาฬิกาเพื่อสร้างแรงจูงใจจาก Deezer หรือเพลย์ลิสต์ส่วนตัวคุณ โดยมาพร้อมกับแบตเตอรีที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 4 วัน  โดยฟิตบิท เวอร์ซ่า สามารถใช้ร่วมกับระบบแอนดรอยด์ iOS และวินโดวส์

 

Hands-On Fitbit Versa

Fitbit Versa

 

ราคาและการวางจำหน่าย

Fitbit Versa ราคา

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มีวางจำหน่ายแล้วที่ B2S ร้านดอทไลฟ์ คิงพาวเวอร์ พาวเวอร์บาย วีมาร์ท และลาซาด้า ในราคา 8,490 บาท สำหรับสีดำ พร้อมกรอบดำอลูมิเนียม และสีเทา พร้อมกรอบเงินอลูมิเนียม หรือสีพีช พร้อมกรอบโรส โกลด์ อลูมิเนียม และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ราคาตั้งแต่ 1,090 บาท ถึง 3,290 บาท

 

Fitbit Versa ราคา

ส่วน Fitbit Versa Special Edition ราคา 9,490 บาท มาพร้อมกับสายแบบถักสีลาเวนเดอร์ กรอบอลูมิเนียมสีโรสโกลด์ หรือสายแบบถักสีดำชาร์โคล กรอบอลูมิเนียมสีกราไฟต์ โดยทั้งสองแบบจะมาพร้อมกับสายแบบคลาสสิกสีดำ

เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้มีกิจกรรมที่แอคทีฟร่วมกัน ฟิตบิทเตรียมเปิดตัว ฟิตบิท เอซ (Fitbit Ace) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก ๆ เป็นครั้งแรก ภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 นี้ 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save