News & Update

ครบรอบ 12 ปี Facebook วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ร่วมแสดงความยินดีด้วย #friendsday

โพสล่าสุดของเฟซบุ๊กส่วนตัวของ Mark Zuckerberg ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการร่วมฉลองครบรอบ 12 ปี ของการก่อตั้ง Facebook ซึ่งมีเหตุผลมากมาย

โพสล่าสุดของเฟซบุ๊กส่วนตัวของ Mark Zuckerberg ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการร่วมฉลองครบรอบ 12 ปี ของการก่อตั้ง Facebook ซึ่งมีเหตุผลมากมายที่ทำให้สังคมแห่งนี้เติบโตขึ้นทุกวัน

มาร์คเล่าถึงวันที่เริ่มต้นเขียนเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2004 จุดเริ่มต้นเพียงต้องการให้เพื่อนนักเรียนในมหาวิทยาลัยใช้เป็นแหล่งติดต่อสื่อสารซึ่งกันและกัน และมันก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งมาในวันนี้ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 1.5 พันล้านคนทั่วโลก จากประชากรทั่วทุกมุมโลกที่สมัครเข้าใช้งาน และติดต่อกับเพื่อนอันเป็นที่รัก

มิตรภาพและความรักที่ทุกคนแบ่งปันให้กันบนเฟซบุ๊ก มันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบนโลกในปัจจุบันอย่างที่เราไม่สามารถประมาณได้ บางครั้งพวกเราได้แสดงถึงความรักที่มีต่อผู้คนทั่วไปเช่นกัน มิตรภาพยังเป็นแรงผลักดันให้เราใช้ชีวิตแม้ว่าบนเส้นทางที่แตกต่างกันไป และตลอดเวลามิตรภาพยังเป็นสิ่งที่เคลื่อนที่โลกใบนี้อยู่

ในวันที่ 4 ก.พ. นี้ หวังว่าทุกคนจะร่วมกันแสดงความยินดีและเฉลิมฉลองไปด้วยกัน กับการติดแฮตแท็ก #friendsday ในช่วงเวลาของความยินดีกับมิตรภาพที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตคุณ ถ้าคุณมีเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ เรายินดีพร้อมรับฟัง ร่วมกันแบ่งปันมิตรภาพและเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณให้ทุกคนฟัง

February 4 is Facebook’s 12th birthday!Our anniversary has a lot of meaning to me as an opportunity to reflect on how…

Posted by Mark Zuckerberg on 12 มกราคม 2016

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save