News & Update

ยืนยันชัด ‘Samsung Galaxy A9 Pro’ มาพร้อมแบตเตอรี่ถอดเปลี่ยนได้

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเราได้ทราบสเปคตัวเครื่อง ‘Samsung Galaxy A9 Pro’ ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นท็อป A-Series กันไปแล้ว ล่าสุดนี้มีข้อมูลออกมายืนยันเพิ่มเติมว่า ตัวเครื่องรุ่นดังกล่าวจะสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเราได้ทราบสเปคตัวเครื่อง ‘Samsung Galaxy A9 Pro‘ ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นท็อป A-Series กันไปแล้ว ล่าสุดนี้มีข้อมูลออกมายืนยันเพิ่มเติมว่า ตัวเครื่องรุ่นดังกล่าวจะสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้

ข้อมูลดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมาจาก FCC (Federal Communications Commission) ของทางสหรัฐอเมริกา หรือที่เรารู้จักกันในนาม กสทช. นั้นเอง มีการยืนยันชัดเจนให้ติดฉลากรับรองตัวเครื่องบนชิ้นส่วนของแบตเตอรี่ ซึ่งโดยปกติแล้วฉลากดังกล่าวจะติดอยู่บนตัวเครื่องในกรณีที่เครื่องไม่สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ ดังนั้นแล้วก็เป็นการยืนยันอย่างชัดเจนว่าตัวเครื่องจะสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้นั้นเอง

09-samsung-a9-pro-03

สำหรับ Samsung Galaxy A9 Pro จะเป็นรุ่นที่ให้สเปคมาแบบจัดเต็ม จึงส่งผลให้ตัวเครื่องมีความหนาและน้ำหนักที่มากกว่ารุ่น A9 (2016) อยู่ประมาณหนึ่งซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ผู้ใช้งานอย่างเราคงไม่รู้สึกต่างออกไปสักเท่าไร ทั้งนี้คาดการณ์ว่าน่าจะมีการเปิดตัวให้ได้ยลโฉมกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนครับ

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save