News & Update

Faraway Kingdom – Dragon Raiders ผจญภัยแนวย้อนยุค ตะลุยด่านสุดมันส์

สมาร์ทโฟนของเรานั้นมีความละเอียดไปจนถึงขั้นที่ตาเปล่าอาจจะแยกไม่ออกแล้วว่าหน้าจอมีเม็ดสีเล็กๆ เต็มไปหมด ทำให้การดูหนัง

สมาร์ทโฟนของเรานั้นมีความละเอียดไปจนถึงขั้นที่ตาเปล่าอาจจะแยกไม่ออกแล้วว่าหน้าจอมีเม็ดสีเล็กๆ เต็มไปหมด ทำให้การดูหนัง เล่นเกมนั้นชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามการเล่นเกมที่มีกราฟิกแบบเก่าๆ นั้นกลับน่าเล่นมากกว่าเยอะ เกม Faraway Kingdom เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการออกแบบกราฟิกให้ดูย้อนยุค แต่ก็ผสมกับหน้าจอยุคใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว เกมนี้เป็นเกมสร้างตัวละครเพื่อไปต่อสู้ตามเนื้อเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเก็บไอเท็ม ช่วยเหลือชาวเมืองที่โดนจับตัวไป การปลดล็อคด่าน ซึ่งการต่อสู้จะไม่ใช่การเดินไปในป่าเรื่อยๆ แล้วเจอศัตรูแบบเกมแนว RPG แต่เป็นการเข้าไปสู้ทีละด่านเหมือนเกมผจญภัยทั่วไป แต่สิ่งที่ต่างกันคือการเลือกตัวละคร การอัพเกรด การใส่เครื่องป้องกัน อาวุธ ไปจนถึงความสามารถท่าไม้ตายต่างๆ ในขณะต่อสู้ตัวละครจะบังคับเองเพื่อไปต่อสู้ สิ่งที่เราจะต้องทำคือการกดเพื่อใช้ไอเท็ม สกิลพิเศษ และการไล่เก็บของที่หล่นออกมาจากศัตรู แต่ละด่านจะมีบอสให้เราต้องสู้ด้วย การจัดทีมดีๆ เพื่อไปต่อสู้จะช่วยให้เราเอาชนะได้อย่างง่ายดาย เกมนี้นอกจากภาพในเกมสวยงามย้อนยุคแล้ว เสียงประกอบยังเพราะด้วย ใครชอบเกมแนวนี้อยากให้ลองเล่นกันดู

screen480x480 (1)

screen480x480 (2)

screen480x480 (3)

ผู้พัฒนา: Smilegate West, Inc.

ราคา: ฟรี

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: iOS, Android

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save