News & Update

Facebook คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล Premier League ในเอเชียปี 2019-2020

Facebook x Premier League

Facebook ทุ่มเงินถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล Premier League ในเอเชียปี 2019-2020 ซึ่งทาง Whatphone ก็จะมาพาเหลาเรื่องนี้กันครับ

ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ประจำวันนี้เลยทีเดียวกับการที่ Facebook ทุ่มเงินถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล Premier League ในเอเชียปี 2019-2020 ซึ่งทาง Whatphone ก็จะมาพาเหลาเรื่องนี้กันครับ

Facebook คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล Premier League รายล่าสุด

ดูเหมือนว่า Facebook จะเตรียมเข้าสู่วงการกีฬาอย่างแท้จริง โดยเฟสบุ้คก็จ้าง CEO ของ EuroSport อย่าง Peter Hutton ให้ผู้นำในการดีลกับ Premier League ด้วยเงินจำนวน 200 ล้านปอนด์ เอาชนะ BeIN Sports และ Fox Sports Asia ได้สำเร็จ ซึ่งการถ่ายทอดสดนี้จะมีขึ้นในช่วงปี 2019-2020 ที่ประเทศ ไทย, กัมพูชา, ลาว และ เวียดนาม ทั้งหมด 380 แมทช์ตลอดทั้งฤดูกาล 

 

Facebook x Premier League

อย่างไรก็ตามจะเห็นได้ว่าทางเฟสบุ้คได้จริงจังกับการถ่ายทอดสดกีฬามากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน MLS และ Lali ga ของสเปนมาแล้ว ก็ต้องมาดูกันว่าในบ้านเราจะมีการถ่ายทอดสดแบบไหน หรือมีการเก็บค่าเข้าชมหรือไม่ปีหน้าก็ต้องมาลุ้นกันครับ

ที่มา : Engadget

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save