News & Update

Facebook Messenger ปล่อยฟีเจอร์ Dark Mode ให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android และ iOS แล้ววันนี้

Facebook Messenger Dark Mode

แอพ Facebook Messenger ได้ปล่อยอัพเดตฟีเจอร์ Dark Mode ให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android และ iOS ได้ใช้งานกันแบบอย่างทางการใช้ได้ทุกคนแล้ววันนี้

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ผู้ใช้งาน Facebook Messenger เริ่มได้รับอัพเดตฟีเจอร์ Dark Mode กันไปแล้วบางส่วน จนมีคนไปค้นพบวิธีเปิดโหมดนี้ให้ใช้งานได้อย่างง่าย ๆ ล่าสุดทางเฟสบุ้คก็ได้อัพเดตให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android และ iOS ได้ใช้งานกันแบบอย่างทางการใช้ได้ทุกคนแล้ววันนี้

Facebook Messenger ปล่อยฟีเจอร์ Dark Mode อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

แน่นอนว่าวิธีการเปิดใช้งานโหมดนี้ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพิ่งแค่เข้าไปที่ Application Facebook Messenger ในแล้วกดรูปโปรไฟล์ที่อยู่มุมซ้ายบน (ข้างคำว่า Chats) แล้วมันจะขึ้นหน้าให้ไปเปิด Dark Mode ทันทีครับ ซึ่งการใช้งานโหมดดังกล่าวก็จะทำให้สมาร์ทโฟนที่ใช้หน้าจอ OLED สามารถประหยัดแบตเตอรี่ได้นิดหน่อยครับ ตัวหน้าตาแอพก็จะเปลี่ยนเป็นสีเทาดำเกือบหมดเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ถ้าจะอยากจะเปิดใช้งานโหมดนี้แบบเร็ว ๆ คงต้องอัพเดตเวอร์ชั่นของแอปพลิเคชั่นให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดผ่าน Google Play Store (สำหรับสมาร์ทโฟน Android) และ App Store (สำหรับiPhone) ก่อนใช้งานครับ

วิธีการเปิดใช้งาน Dark Mode บนแอปพลิเคชั่น Facebook Messeger แบบละเอียด (คลิก!!)

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save