News & Update

Facebook เริ่มทดสอบ Facebook Dating แล้วในโคลอมเบีย

Facebook Dating เริ่มทดสอบแล้วหลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปี โดยประเทศแรกที่ทดสอบก็คือโคลอมเบีย หน้าตาในตอนนี้ค่อนข้างคล้ายกับ Facebook ผสมๆ กับแอพค่ายอื่น

Facebook เริ่มทดสอบ Facebook Dating แล้วหลังจากเปิดตัวไปเมื่อต้นปี โดยประเทศแรกที่ทดสอบก็คือโคลอมเบีย หน้าตาในตอนนี้ค่อนข้างคล้ายกับ Facebook ผสมๆ กับแอพเดทติ้งของค่ายอื่นๆ พอสมควร

Facebook Dating

แน่นอนว่าเมื่อมันเป็นบริการของ Facebook ข้อมูลส่วนใหญ่ก็จะมาจาก Facebook นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเพื่อนๆ ของเรา กรุ๊ปที่เป็ฯสมาชิก กิจกรรมที่เข้าร่วม เมื่อเชื่อมกับ Facebook Dating แล้วก็จะนำไปแมทชิ่งหาคนที่มีความสนใจคล้ายๆ กันมาให้ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะอยู่ในแอพ Facebook เลยโดยไม่ต้องไปโหลดแอพเพิ่ม

อย่างไรก็ตามฟีเจอร์อย่างปัดซ้าย ปัดขวาเพื่อแสดงความสนใจนั้นกลับไม่อยู่ในแอพ Facebook Dating (อาจจะเพื่อเลี่ยงปัญหาฟ้องร้องในภายหลัง) ระบบจะตามหาผู้ที่มีความสนใจในแบบเดียวกับเรา หรือไปเข้าร่วมงานกิจกรรมเดียวกัน หรือเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่ง

ระบบอนุญาตให้เราส่งข้อความมากเท่าที่เราต้องการในแต่ละวัน แต่สามารถ Connect กับคนใหม่ๆ (ที่อาจจะกลายเป็นเพื่อนรู้ใจ) ได้เพียง 100 คนต่อ 24 ชั่วโมงเท่านั้น และข้อความอนุญาตให้ส่งได้เพียงข้อความและอีโมจิเท่านั้น ไม่สามารถส่งรูปภาพไปได้ และไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายตอบรับความสนใจของเราก่อนจึงจะคุยกันได้

ณ ตอนนี้ Facebook Dating ยังไม่มีโครงสร้างใดๆ สำหรับหาเงิน ไม่มีโฆษณา ไม่มีระบบจ่ายเงินเพื่อสิทธิพรีเมียม ระบบฟรีทุกฟีเจอร์สำหรับช่วงทดสอบ ส่วนเมื่อเปิดใช้งานทั่วโลกแล้วจะยังฟรีหรือไม่นั้นยังตอบไม่ได้ Facebook เองก็คงต้องรอดูผลตอบรับในการทดสอบนี้ก่อนว่าฟีเจอร์นี้จะหาเงินในลักษณะใดได้บ้าง

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save