News & Update

Vivo แจกรูปวอลเปเปอร์สุด Exclusive ของ BAMBAM & Mark GOT7

exclusive wallpaper vivo v17 pro bambam and mark got7

Exclusive สุด ๆ สำหรับแฟน Vivo กับ กับเซ็ตภาพวอลเปเปอร์ BAMBAM และ Mark จากวง GOT7 เหล่าอากาเซ่ไม่ควรพลาด กดเซฟรูปตั้งเป็นหน้าจอให้ฟินกันได้เลย

Exclusive สุด ๆ สำหรับแฟน Vivo กับ เมื่อ วีโว่ ประเทศไทยเปิดเซ็ตภาพวอลเปเปอร์ BAMBAM และ Mark จากวง GOT7 เหล่าอากาเซ่ไม่ควรพลาด กดเซฟรูปตั้งเป็นหน้าจอให้ฟินกันได้เลย

exclusive wallpaper vivo v17 bambam and mark got7

สามารถกดเซฟรูปวอลเปเปอร์ BAMBAM และ Mark GOT7 ได้เลย

exclusive wallpaper vivo v17 pro bambam and mark got7 exclusive wallpaper vivo v17 pro bambam and mark got7 exclusive wallpaper vivo v17 pro bambam and mark got7 exclusive wallpaper vivo v17 pro mark got7 exclusive wallpaper vivo v17 pro bambam got7

สำหรับ Vivo V17 Pro สมาร์ตโฟนกล้องหน้าคู่แบบป๊อบอัพรุ่นแรกของโลก ที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว 48 ล้านพิกเซล หน้าจอไร้รอยบาก Ultra FullView หน่วยประมวลผล Snapdragon 675 แบตเตอรี่ 4,100mAh รองรับชาร์จเร็ว

รีวิว Vivo V17 Pro ครบทุกมุมมองด้วยกล้องหน้า-หลัง 6 ตัว

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save