News & Update

Exclusive Preview LG G4 ที่แรกในไทย !! มาลองสัมผัสตัวจริงได้ที่ #mobileexpo

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา กับสมาร์ทโฟนดีไซน์ฝาหลังสุดโดดเด่นอย่าง LG G4 ที่งานนี้ขนาดโฆษกของ LG เองยังเอ่ยปากว่า “แม้แต่สตีฟ จ็อบส์เองก็จะหลงรักมัน” ไปชมคลิปพรีวิวกันเลยครับ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา กับสมาร์ทโฟนดีไซน์ฝาหลังสุดโดดเด่นอย่าง LG G4 ที่งานนี้ขนาดโฆษกของ LG เองยังเอ่ยปากว่า “แม้แต่สตีฟ จ็อบส์เองก็จะหลงรักมัน” ไปชมคลิปพรีวิวกันเลยครับ

คลิปวิดีโอ Exclusive Preview LG G4 ที่แรกในไทย !!

สำหรับใครที่เน็ตช้า หรืออยากจะเซฟเน็ตไว้เปิดดูที่บ้าน เชิญอ่านบทความพรีวิวกันก่อนครับ

Exclusive-Preview-LG-G4-1

LG G4 มาพร้อมกับหน้าจอแบบใหม่ชื่อว่า Quantum IPS QHD Display ขนาด 5.5 นิ้ว ด้วยเทคโนโลยี Quantum Display จะทำให้หน้าจอคมชัด มีสีสันจัดจ้าน, คอนทราสต์ และความสว่างเพิ่มมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน

Exclusive-Preview-LG-G4-2

ส่วนขุมพลังของ LG G4 จะใช้ซีพียู Qualcomm Snapdragon 808 แบบ Hexa-core หรือ 6 แกนนั่นเอง ความเร็ว 1.8GHz 64-bit พร้อม X10 LTE พร้อม RAM 3GB

Exclusive-Preview-LG-G4-3

 

หน่วยความจำภายใน 32GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 2TB และแบตเตอรี่ 3000mAh ที่สามารถถอดเปลี่ยนเองได้

Exclusive-Preview-LG-G4-4

LG G4 มีการออกแบบที่เรียกว่า Slim Arc Design ที่มีความโค้งของฝาหลัง และตัวเครื่องโค้งเช่นกัน หากสังเกตุจะเห็นได้ว่าหน้าจอวางไม่สนิทกับพื้น โดยเพื่อให้เข้ากับอุ้งมือเวลาหยิบจับ และหน้าจอโค้งจะเข้ากับใบหน้าเวลาสนทนา

Exclusive-Preview-LG-G4-5

และจุดที่โดดเด่นอีกอย่างนึงของรุ่นนี้ก็คือ ฝาหลังหนังแท้ นั่นเอง โดยเลือกจากหนังชั้นบนสุดและมีคุณภาพที่ดีที่สุด ผ่านวิธีการผลิตยาวนานกว่า 12 สัปดาห์ เรียกว่าพรีเมี่ยมมากๆ สำหรับฝาหลังของ LG G4 นี้

Exclusive-Preview-LG-G4-6

นอกจากนี้ยังมีฝาหลังพลาสติกที่มีลวดลาย Hammered-array Pattern มาให้เลือกอีกเช่นกัน

Exclusive-Preview-LG-G4-7

อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของ LG G4 คือกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีรูรับแสงกว้างสุดที่ f/1.8 !!! พร้อมเซนเซอร์กล้องแบบใหม่ขนาด 1.2/6 นิ้ว ยังคงมีเลเซอร์ออโตโฟกัสมาให้

Exclusive-Preview-LG-G4-8

 

ระบบกันสั่นได้ปรับเปลี่ยนมาใช้ระบบกันสั่น OIS 2.0 กันสั่นตามตามแนวแกน X,Y และ Z ถือเป็นรุ่นแรกที่มีระบบกันสั่นในแนวแกน Z นอกจากนี้ยังมี Color Spectrum Sensor ที่อยู่ใต้แฟลช LED ช่วยให้สีของภาพเที่ยงตรงกับความเป็นจริงตามแบบ RGB

Exclusive-Preview-LG-G4-9

LG G4 ยังมาพร้อมกับ LG UX 4.0 (Human-Centric UX 4.0) เวอร์ชั่นใหม่ ที่มีการเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานมากขึ้น พร้อมกับมีการเรียนรู้การใช้งานของผู้ใช้งานแต่ละคนอีกด้วย

Exclusive-Preview-LG-G4-10

หากท่านใดที่อยากจะสัมผัส อยากลองเล่นเครื่องจริง ไปลองเล่นกันได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End วันที่ 7-10 พฤษภาคม 2558 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แล้วพบกันครับ ^^

 

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save