News & Update

Huawei P20 Pro, Nokia 7 Plus และ Honor 10 คว้ารางวัล EISA Awards ไปครอง

EISA Awards

EISA เผยรายชื่อสมาร์ทโฟนที่ได้รางวัล EISA Award (2018-2019) ซึ่งคราวนี้มีสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง Huawei P20 Pro, Nokia 7 Plus และ Honor 10 ติดโผมาด้วย

EISA (Expert Imaging and Sound Association : สมาคมผู้เชี่ยวชาญด้านภาพและเสียง) ได้เผยรายชื่อสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่ได้รางวัล EISA Awards (2018-2019) ไปครอง โดยแบ่งตามหมวดหมู่ต่างๆ ซึ่งคราวนี้มีสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง Huawei P20 Pro, Nokia 7 Plus และ Honor 10 ติดโผมาด้วย

Huawei P20 Pro, Nokia 7 Plus และ Honor 10 คว้ารางวัล EISA Awards ไปครอง

Honor 10 EISA

The Best Lifestyle Smartphone : Honor 10

ด้วยการออกแบบที่สวยงามสะดุดตา (กระจกไล่เฉดสีมากถึง 15 ชั้น) ชิพเซ็ต NPU ที่ทำหน้าที่ประมวลผล AI โดยเฉพาะการถ่ายภาพนิ่ง เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุดในการแชร์ขึ้นโซเชียลอย่าง Facebook และ Instagram จึงทำให้ออเนอร์ 10 ได้รางวัลนี้มาครอง

 

Huawei P20 Pro EISA

The Best Smartphone : Huawei P20 Pro

ด้วยประสิทธิภาพของกล้องหลังทั้งสามตัว โดยเฉพาะการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย บวกกับแอพ AI ที่มีอยู่ในเครื่อง, หน้าจอ AMOLED และแบตเตอรี่ความจุสูงขนาด 4,000 mAh จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม P20 Pro ถึงได้รางวัลนี้ไปครอบครอง

 

Nokia 7 Plus EISA

Consumer Smartphone : Nokia 7 Plus

ขุมพลังจากชิพเซ็ต Snapdragon 660, RAM 4 GB, ROM 64 GB, หน้าจอ 6 นิ้ว ความละเอียด FHD+ แบบไร้รอยบาก และเป็น Pure Android 8.1 เมื่อเทียบเม็ดเงินที่จ่ายไป กับประสิทธิภาพที่ได้รับ ทำให้โนเกีย 7 พลัส กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าตัวที่สุดนั่นเอง

 

NOA Element N10

Best Buy Smartphone : NOA Element N10

ด้วยราคาระดับกลางๆ แต่ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม ทั้งหน้าจอ FHD+, ระบบเสียง DTS, กล้องคู่ 16 ล้านพิกเซลทั้งสองตัว ที่อัพสเกลความละเอียดได้สูงถึง 96 ล้านพิกเซล และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมอย่างประกัน Premium Care ในปีแรก ทำให้ NOA Element N10 สมาร์ทโฟนตัวสุดท้ายที่ได้รางวัลในงานนี้

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save