News & Update

ดีแทคเตรียมพร้อมเครือข่ายรองรับการใช้งานทุกสถานการณ์

ดีแทคมั่นใจรับมือการใช้งานหนาแน่นของเครือข่ายในทุกสถานการณ์ เน้นทีมงานพิเศษดูแลติดตามตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด พร้อมดึงความสามารถเครือข่ายรองรับการใช้งานด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

dtacNetwork_118

6 มกราคม 2557 – ดีแทคมั่นใจรับมือการใช้งานหนาแน่นของเครือข่ายในทุกสถานการณ์ เน้นทีมงานพิเศษดูแลติดตามตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด พร้อมดึงความสามารถเครือข่ายรองรับการใช้งานด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ตามพฤติกรรมแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้สูงสุด

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานปฏิบัติการโครงข่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่าเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าดีแทคในการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสถานการณ์และกรณีฉุกเฉิน ดีแทคได้จัดทีมงานพิเศษดูแลเครือข่ายเพื่อประเมินเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 24 ชั่วโมง ทุกอย่างดำเนินไปตามแผนและมาตรการรองรับ ทั้งพื้นที่การใช้งานหนาแน่น ไม่เพียงแค่ในกรุงเทพ แต่ยังรวมถึงตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ที่อาจจะได้รับประสบภัยจากธรรมชาติ เพื่อให้ลูกค้าดีแทคในทุกพื้นที่ได้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างปกติตลอดเวลา

“ดีแทคได้เพิ่มแผนรองรับการใช้งานในช่วงนี้เป็นพิเศษ ด้วยการมอนิเตอร์การใช้งานพร้อมปรับพารามิเตอร์ให้เสาส่งสัญญาณรองรับพื้นที่สอดคล้องพฤติกรรมการใช้งานโทรเข้า-ออก หรือใช้งานดาต้าให้ดีที่สุด และด้วยดีแทค ไตรเน็ต มีจุดแข็งด้วย 3 คลื่นความถี่ คือ 850MHz, 1800MHz และ2100MHz จึงคล่องตัวในการกระจายรองรับการใช้งานบนแบนด์วิธที่มากกว่า ทั้งนี้จากประสบการณ์การรองรับพื้นที่จัดงานหนาแน่นช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาถือว่าทีมงานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ตามมาตรการต่างๆ ที่ออกมารองรับ และยังทำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้งาน” นายปัญญา กล่าว

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save