News & Update

ดีแทคเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ dtac x G-shock cheetah ผลิตจำนวนจำกัดแค่ 999 เรือนเท่านั้น

วันนี้ดีแทคเปิดตัวนาฬิกา G-Shock รุ่นพิเศษมีลวดลายของเสือ Cheetah ในชื่อว่า dtac x G-Shock ซึ่งดีแทคได้รับการสนับสนุนมาจากบริษัทเซ็นทรัลมาร์เกตติ้งกรุ๊ป (CMG) และนาฬิกา dtac x G-Shock นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก

วันนี้ดีแทคเปิดตัวนาฬิกา G-Shock รุ่นพิเศษมีลวดลายของเสือ Cheetah ในชื่อว่า dtac x G-Shock ซึ่งดีแทคได้รับการสนับสนุนมาจากบริษัทเซ็นทรัลมาร์เกตติ้งกรุ๊ป (CMG) และนาฬิกา dtac x G-Shock นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพสเก็ตแรกของ Cheetah ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของสมาร์ทโฟนของดีแทคในซีรีส์ Trinet Phone นั่นเองครับ

นาฬิกา dtac x G-Shock วางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท มีจำนวนจำกัดแค่ 999 เรือนเท่านั้น และแต่ละเรือนยังมีหมายเลขกำกับอีกด้วย และเปิดให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ที่มีอายุการใช้งาน 30 วันขึ้นไปจับจองได้ในวันนี้เท่านั้น (ศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน) นอกจากนี้ดีแทคยังมีการประมูลนาฬิกาเลขสวย (รหัสตอง เช่น 111, 222 เป็นต้น) ทั้งหมด 7 เรือนเพื่อนำรายได้มามอบให้กับมูลนิธิช่วยสัตว์ป่าแห่งประเทศไทยครับ

หน้าตาของนาฬิการุ่นพิเศษ dtac x G-Shock cheetah

dtac-x-G-shock-001

dtac-x-G-shock-004

dtac-x-G-shock-002

dtac-x-G-shock-003

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save