News & Update

ดีแทคจับมือเจมาร์ทและทีจีโฟน จัดแพ็กเกจพิเศษ Smartphone 300 ได้ครบเน็ต wifi และโทรฟรี พร้อมส่วนลดและลุ้นรางวัล

ดีแทคจับมือเจมาร์ท และทีจีโฟน มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่เปิดบริการหมายเลขรายเดือนดีแทค รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ Smartphone 300 สุดคุ้ม

dtac_5284

24 เมษายน 2556 – ดีแทคจับมือเจมาร์ท และทีจีโฟน มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่เปิดบริการหมายเลขรายเดือนดีแทค รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ Smartphone 300 สุดคุ้ม ได้ครบ ให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด ความเร็ว 3G สูงสุด 500 MB ใช้งาน dtac wifi ได้ไม่จำกัด พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 80 นาที พิเศษนักศึกษารับโทรฟรีเพิ่มอีก 100 นาที ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้  ที่ร้านเจมาร์ท และทีจีโฟน ทุกสาขาทั่วประเทศ

พิเศษ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการพร้อมสมัครแพ็กเกจ Smartphone 300 ที่ร้านค้าทุกสาขา รับทันทีข้อเสนอส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 1,000 บาทที่ร้านเจมาร์ท หรือ ส่วนลดอุปกรณ์เสริมสูงสุด 50% พร้อมลุ้นรางวัลทริปอัมพวาที่ร้านทีจีโฟน

 dtac_5338

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save