News & Update

ดีแทคจับมือซัมซุงเปิดให้สั่งซื้อ Samsung Galaxy Note 3 ก่อนใครผ่านดีแทคออนไลน์ สโตร์ พร้อมรับสิทธิพิเศษจากดีแทคมากมาย

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด หรือ ดีแทค และนายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง

dtac_Note3_8305 2

17 กันยายน 2556 – นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ (ที่สองขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ ดีแทค และนายวิชัย พรพระตั้ง (ที่สองซ้าย) รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ร่วมกันเปิดให้คุณเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Note 3 กับ ดีแทค ออนไลน์ สโตร์ก่อนใคร ในราคาเพียง 23,500 บาท สี Jet Blackและ สี Classic White สามารถสั่งจองผ่านดีแทค ออนไลน์ สโตร์ได้ตั้งแต่วันที่ 18-24 กันยายน 2556(จำนวนจำกัด) พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 25-28 กันยายน 2556 และยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าผู้โชคดี 3 ท่าน

พิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทคที่สั่งซื้อผ่านทางดีแทค ออนไลน์สโตร์ รับฟรี  dtac Power Bank มูลค่า 990บาท (200 ท่านแรก)  พร้อมกันนี้ ซัมซุงมอบฟรีประกันภัย คุ้มครองหน้าจอแตก เครื่องตกน้ำ หรือเครื่องสูญหายจากการโดนขโมย จำนวนกี่ครั้งก็ได้ใน 1 ปีตามเงื่อนไขที่กำหนดจากกรุงเทพประกันภัย สำหรับผู้ที่สั่งซื้อในช่วงเวลาดังกล่าวเท่านั้น

รายละเอียดประกันภัย วิธีการกดรับสิทธิ์ สามารถดูได้จาก  www.samsung.com/th/galaxynote3 พร้อมรับ Micro SD 32 GB ฟรี มูลค่า 800 บาท (จำนวนจำกัด) พร้อมรับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มSmart Samsung 550 รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 18 เดือน จ่ายเพียงเดือนละ 550 บาทจากปกติ 1,100 บาท โทรทุกเครือข่าย 550 นาที เล่นเน็ตไม่จำกัดที่ความเร็ว 3G สูงสุดมากถึง 2 GB เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมเป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่  www.dtac.co.th

dtac_Note3_8338 2

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save