News & Update

ดีแทคเอาใจลูกค้าพิเศษกว่าใครนำ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ส่ง Samsung Galaxy Note3 ถึงมือลูกค้าผู้โชคดีที่สั่งซื้อในรอบ pre-booking ผ่านดีแทคออนไลน์ สโตร์ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากดีแทค

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ศิลปินชื่อดัง เป็นตัวแทน บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ ดีแทค เซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับลูกค้าผู้โชคดี 6 ท่าน ส่ง โทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 3

Resize of IMG_0305

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  ศิลปินชื่อดัง เป็นตัวแทน บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ ดีแทค เซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับลูกค้าผู้โชคดี 6 ท่าน  ส่ง โทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 3 ให้กับลูกค้าที่ช้อปผ่านดีแทค ออนไลน์ สโตร์ ในรอบ pre-booking สำหรับลูกค้าที่จองเมื่อวันที่ 18-24 กันยายน  ที่ผ่านมา  Samsung Galaxy Note 3 ราคาเพียง 23,500 บาท มีสองสีคือ Jet Blackและ สี Classic White

โดย ในการขายรอบพิเศษนี้ ลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านทางดีแทคออนไลน์สโตร์ จะได้รับบริการส่งฟรีถึงบ้านทั่วไทย พร้อมรับของขวัญพิเศษฟรีมากมายได้แก่  Micro SD 32 GB ฟรี มูลค่า800 บาท และประกันภัยเครื่องเมื่อจอแตก ,ตกน้ำ หรือเครื่องโดนขโมยกี่ครั้งก็ได้ใน 1 ปีตามเงื่อนไขที่กำหนดจากกรุงเทพประกันภัย

ทั้งนี้สำหรับลูกค้าดีแทค (แบบรายเดือนและแฮปปี้) จะได้รับเพิ่มฟรี  dtac Power Bank มูลค่า 990 บาท โดยลูกค้าแบบจดทะเบียนรายเดือนจะสามารถรับสิทธิ์สมัครแพ็คเกจสุดคุ้มส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 18 เดือน .ในแพ็คเกจ Smart Samsung 550 จ่ายเพียงเดือนละ 550 บาทจากปกติ 1,100 บาท โทรทุกเครือข่าย 550 นาที เล่นเน็ตไม่จำกัดที่ความเร็ว 3G สูงสุดมากถึง 2 GB

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในการสั่งซื้อล๊อตพิเศษในครั้งนี้ สามารถซื้อในรอบการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมเป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ หรือที่ ดีแทคออนไลน์สโตร์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่  www.dtac.co.th  

Resize of IMG_0167

Resize of IMG_0237

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save