News & Update

ดีแทคพร้อมลุยตลาดสมาร์ทโฟน จำหน่ายรุ่นใหม่ยอดนิยม Samsung Galaxy GRAND 5.0” และ Samsung Galaxy SIII Mini

ดีแทคเอาใจลูกค้าสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ นำ Samsung Galaxy GRAND 5.0” และ Samsung Galaxy SIII Mini สมาร์ทโฟนคุณภาพซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในตลาด

 

dtacSS_3762

28 กุมภาพันธ์ 2556 – ดีแทคเอาใจลูกค้าสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ นำ Samsung Galaxy GRAND 5.0”  และ Samsung Galaxy SIII Mini สมาร์ทโฟนคุณภาพซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในตลาด รองรับความถี่ 850 MHZ และ 2.1 GHz มาให้ลูกค้าดีแทคได้เลือกใช้งาน พร้อมแพ็กเกจคุ้มค่า โทรเบอร์ดีแทคไม่จำกัด เล่นเน็ตและ ใช้งาน dtac wifi ได้ไม่จำกัด พร้อมส่งSMS จำนวน 500 ครั้ง   สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นจากดีแทคตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2556 รับสิทธิ์ค่าแพ็กเกจเพียง 600 บาท/เดือน จากปกติ 1,200 บาท/เดือน และผ่อน 0% นาน 10 เดือน ตามเงื่อนไขที่กำหนด พร้อมได้รับประสบการณ์สนุกสนานแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ dtac DEEZER แอพพลิเคชั่นมิวสิคสตรีมมิ่งที่พัฒนาขึ้นเพื่อลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ ให้ได้เลือกฟังเพลงจากทั่วโลกกว่า 18 ล้านเพลง ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.dtac.co.th

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy GRAND 5.0” และ Samsung Galaxy SIII Mini ที่ตัวแทนจำหน่าย Samsungสามารถนำสติ๊กเกอร์หน้ากล่องที่ระบุ “แพ็กเกจสุดคุ้มจากดีแทค” มาสมัครแพ็กเกจพิเศษจากดีแทคได้เช่นกันที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

SAMSUNG Galaxy GRAND 5.0”  หน้าจอขนาดใหญ่ 5.0 นิ้ว กับสมาร์ทฟังก์ชั่นเช่น Pop Up play ให้สามารถดูวิดีโอและทำงานได้พร้อมกัน และ multi window เปิดการใช้งาน 2 แอพพลิเคชั่นในจอเดียว พร้อมด้วยระบบ DUAL SIM Always on ในราคา 11,900 บาท

Samsung Galaxy SIII Mini มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 4.1 Jelly Bean ให้การใช้งานลื่นไหล  ด้วยหน่วยประมวลผล Dual-core 1 GHz. บนจอแสดงผลแบบสีสดใส คมชัด จากหน้าจอ Super AMOLEDและฟังก์ชั่นอย่าง Best Photo สามารถเลือกรูปถ่ายที่ดีที่สุดให้คุณ ในราคา 10,900 บาท

ในปี 2556 ดีแทคมีความพร้อมเต็มที่หลังจากเปลี่ยนสัญญาณใหม่ และกำลังก้าวเข้าสู่การให้บริการ 3G บนความถี่ 2.1 GHz โดยวางแผนเดินหน้าเปิดตลาดสมาร์ทโฟนให้เข้าถึงลูกค้าทุกระดับทั่วทั้งประเทศ และจัดแพ็กเกจใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ให้ประสบการณ์ดีที่สุดและคุ้มค่ากับสมาร์ทโฟนทุกระบบปฏิบัติการ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกันนั้น ยังได้จัดทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นเพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้า ณ จุดขายด้วย

 

dtacSS_3728

dtacSS_3737

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save