News & Update

dtac press release (March 14) – ดีแทครีวอร์ด จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป มอบบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

ดีแทครีวอร์ด จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญมอบรางวัลตอบแทนลูกค้าดีแทคที่ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน มอบบัตรกำนัลรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

Dtac-118 R

14 มีนาคม 2556 – ดีแทครีวอร์ด จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญมอบรางวัลตอบแทนลูกค้าดีแทคที่ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน มอบบัตรกำนัลรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ลูกค้าดีแทค

รีวอร์ดเอ็กซ์ตรารับสิทธิพิเศษทุกวันเสาร์-อาทิตย์ รับฟรีบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาทเมื่อช้อปปิ้งครบ 100 บาท (จำนวนจำกัด)

นอกจากนั้น ลูกค้าดีแทครีวอร์ดเอ็กซ์ตราและลูกค้าดีแทครีวอร์ดยังสามารถร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล บัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 20 รางวัล และบัตรกำนัลมูลค่า 3,000 บาท จำนวน 50 รางวัล เพียงนำใบเสร็จรับเงินมูลค่าเท่าใดก็ได้พร้อมมือถือดีแทค มาแสดงที่เคาน์เตอร์แลกคูปองภายในห้างฯ เพื่อแลกรับคูปองชิงรางวัล ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม 2556 ประกาศผลรางวัลในวันที่ 5 มิถุนายน 2556 ที่ www.dtac.co.th

ในภาพ  ปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และ ชำนาญ เมธปรีชากุล (ที่ 2 จากขวา) รองประธานกรรมการบริหาร (การตลาด) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

Dtac-32 R

Dtac-65 R

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save