News & Update

ดีแทครีวอร์ดจับมือแอร์เอเชีย บิ๊ก มอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามอบ 4,000,000 BIG Points เพื่อลูกค้าดีแทคและแฮปปี้

ปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ร่วมด้วย อาทิตย์ จิตต์จุฬานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์โครงการสะสมแต้ม ประเทศไทย

dtac_9805

5 พฤศจิกายน 2556 – ปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ร่วมด้วย อาทิตย์ จิตต์จุฬานนท์ (ขวา)  ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์โครงการสะสมแต้ม ประเทศไทย บริษัท  ทูนมันนี จำกัด มอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าดีแทครีวอร์ด จับมือแอร์เอเชีย บิ๊ก มอบ 1,000 BIG Points เพียงลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สมัครบิ๊กช็อตไอดีที่แอร์เอเชีย บิ๊ก แล้วนำเลขที่บิ๊กช็อตไอดี มาลงทะเบียนผ่านเว็ปไซต์ของดีแทค ตลอดเดือนกันยายน ถึง ธันวาคม 2556 รับ 1,000 BIG Points  ฟรี เพียง 1,000 ท่านแรกของทุกเดือน  รวมทั้งสิ้น 4,000,000 Big Points และพิเศษ …แอร์เอเชีย บิ๊ก ได้จัดสรรเส้นทางบินเพื่อให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถเข้าไปแลกคะแนน ในอัตราพิเศษ เริ่มต้นเพียง 500 BIG Points เพื่อเดินทางทั้งในและต่างประเทศไปกับแอร์เอเชีย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save