News & Update

ดีแทคเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Readever จับมือกับพันธมิตรเปิดประสบการณ์การอ่านรูปแบบใหม่ พร้อม 4 หนังสือพิเศษจาก 4 นักเขียนและเซเลบริตี้ชื่อดัง

ดีแทคเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Readever อ่าน เขียน แชร์ เพื่อผลักดันให้มีการเข้าถึงการอ่านมากยิ่งขึ้น ร่วมสร้างสังคมให้เป็นสังคมที่แข็งแกร่งและมีความรู้ พร้อมสนับสนุนธุรกิจการอ่าน

dtacReadever_9609

ดีแทคเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Readever อ่าน เขียน แชร์ เพื่อผลักดันให้มีการเข้าถึงการอ่านมากยิ่งขึ้น ร่วมสร้างสังคมให้เป็นสังคมที่แข็งแกร่งและมีความรู้ (empower society) พร้อมสนับสนุนธุรกิจการอ่านอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีหนังสือจากสำนักพิมพ์ต่างๆ ที่มีความหลากหลาย ทั้งการตลาด, ธุรกิจ, เทคโนโลยี, แฟชั่น, บันเทิง, แม่และเด็ก, ปรัชญา,นักเรียน, สุขภาพ, ตกแต่งบ้าน และอีกมากมายเข้าร่วมโครงการ

ดีแทคศึกษาพฤติกรรมการแชร์ของลูกค้าในปัจจุบัน แล้วนำมาเป็นคอนเซ็ปต์การแชร์รูปแบบใหม่ โดยเป็นแอพแรกที่ให้ลูกค้าสามารถแชร์ภาพ และคำคม จากสิ่งที่ได้อ่านออกมาในลักษณะของรูปภาพ นอกจากนั้น แอพพลิเคชั่นยังคงมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่เน้นไปที่ social creativity เพื่อเพิ่มสีสันในการอ่านหนังสือ ไม่ว่าจะเป็น Publisher community, ค้นหาเพื่อนที่อ่านหนังสือเล่มเดียวกัน, Badge การอ่าน รวมไปถึงการเก็บสถิติการอ่านของตัวเอง เพื่อร่วมกันสร้างสถิติการอ่านหนังสือของคนไทยให้มากขึ้นและเพื่อเป็นการสนับสนุนให้เกิดนักเขียนหน้าใหม่ ดีแทคทำแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้นักเขียนสามารถนำผลงานออกมาเผยแพร่และขายได้ง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่น เขียน” ที่จะเปิดตัวตามมาในเร็วนี้

ปัจจุบันกระแสตลาดแท็บเล็ตที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะมียอดผู้ใช้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในปีหน้า และความพิเศษในครั้งนี้ ดีแทคได้เปิดตัวหนังสือ 4 เล่มกับ 4 นักเขียนและเซเลบริตี้

สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อ dtac Readever โดยเฉพาะ ได้แก่

บัณฑิต อึ้งรังษี “The Leader in You” ค้นพบความเป็นผู้นำในตัวคุณและหนทางที่จะประสบความสำเร็จทั้งการทำงานและชีวิตครอบครัว โดยการเป็นผู้นำที่ดี และทำให้คนรอบข้างมีความสุข เคล็ดลับสู่ความเป็นผู้นำที่ดี ในแบบที่ใครๆ ก็ปรารถนา

โจ๊ก โซคูล “OPPA! บร๊ะเจ้าสไตล์” ใครๆ ก็เรียกเขาว่า บร๊ะเจ้า แต่วันนี้บร๊ะเจ้ามีบทบาทใหม่ในการเป็นคุณพ่อขาร็อค อ่านเรื่องฮาๆ พร้อมแง่คิดในแบบที่จะทำให้รู้จักเขาได้ดีขึ้นกว่าเดิมได้ใน OPPA! บร๊ะเจ้าสไตล์ กับเรื่องราวฮาสุดกิ่ง ขำสุดแรงเกิดที่คุณจะต้องประทับใจ ไม่รักไม่ฮาไม่ได้แล้ว!

ชาคริต-วุ้นเส้น “เมนูปรุงรัก” สัมผัสความอร่อยในเมนูที่ต่างปรุงให้กันรับประทานของคู่รักคนดังชาคริต-วุ้นเส้น พร้อมเรื่องราวที่มาความรัก และสูตรอาหารเด็ดๆ ที่คุณสามารถปรุงเองที่บ้านได้

ปลื้ม-ทับทิม “คู่เลิฟ Idol” หนุ่มสาวไซเบอร์ใครไม่รู้จัก ปลื้ม-ทับทิบ แต่ใครจะรู้ชีวิต แง่คิด การทำงาน และความรักของพวกเขาแบบ 365 องศา สัมผัสความรัก ชีวิต และการทำงานสู่ความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อยๆ ของคู่รักเน็ตไอดอล ได้แล้ววันนี้

ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคเห็นโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่องของจำนวนแท็บเล็ต และพฤติกรรมการอ่านของคนไทยที่เริ่มเปลี่ยนไป สนใจการอ่านแบบinteractive มากขึ้น เน้นไปที่รูปภาพ วีดีโอ และมักจะแชร์สิ่งที่อ่านให้กับเพื่อนๆ ในสังคมออนไลน์มากขึ้น อีกทั้งเจ้าของคอนเทนต์ สำนักพิมพ์ต่างๆ ก็เข้ามามีบทบาทผลักดันเปลี่ยนหนังสือและแมกกาซีนให้เป็นรูปแบบดิจิตอลที่หลากหลาย ทำให้มีผู้อ่านที่ขยายวงกว้างมากขึ้น เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวเต็มรูปแบบของแอพพลิเคชั่น Readever ในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มศักยภาพให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในสังคมยุคดิจิตอล และลูกค้าดีแทคที่รักการอ่านได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ได้รับความร่วมมือจากสำนักพิมพ์พันธมิตรต่างๆ นำหนังสือมาให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออ่านได้อย่างสะดวก และพิเศษสุดด้วยหนังสือเอ็กซ์คลูซีฟ 4 เล่มจาก 4 นักเขียนและเซเลบริตี้ ที่ดีแทคนำมาให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th   ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคสามารถดาวน์โหลดหนังสือเอ็กซ์คลูซีฟ 4 เล่มได้ฟรีแล้ววันนี้ ง่ายๆ แค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นReadever ได้ที่ App Store

 

dtacReadever_9295
dtacReadever_9646

dtacReadever_9670

dtacReadever_9691

dtacReadever_9707

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save