News & Update

ดีแทคมอบโชคข้ามปี ลุ้นรับ Samsung Galaxy Note3 แจกทุกวัน 31 วัน 31 เครื่อง

ดีแทคโดย นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ “ดีแทคแจกสนั่น 31 วัน 31 เครื่อง”

Resize of IMG_1425

23 ธันวาคม 2556 – ดีแทคโดย นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ “ดีแทคแจกสนั่น 31 วัน 31 เครื่อง” มอบโชคข้ามปีแทนคำขอบคุณลูกค้า แจกสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Samsung Galaxy Note 3 แจกทุกวัน 31 วัน 31 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า500,000 บาท  เพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการดีแทคทุกแห่งทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ลุ้นได้ง่ายๆ เพียงเปิดเบอร์ใหม่ดีแทคหรือแฮปปี้ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือโอนย้ายมาใช้ TriNet รับทันที 1 สิทธิ์ในการร่วมลุ้นรางวัล พิเศษ..สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้จะได้รับทันที 3 สิทธิ์เพื่อร่วมลุ้นรางวัล  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 มกราคม 2557 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save