News & Update

ดีแทคจัดแคมเปญ “Moving wifi” ย้ำความสำเร็จการใช้งานแบบเดินเล่นสนุกอย่างไร้ข้อจำกัด

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค ย้ำจุดเด่นของ dtac wifi ที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ เชิญชวนให้ลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การเล่น dtac wifi แบบ Walk & Play

dtac wifi2

28 มีนาคม 2556 –  บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค ย้ำจุดเด่นของ dtac wifi ที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ เชิญชวนให้ลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การเล่น dtac wifi แบบ Walk & Play หรือเดินเล่นสนุกทั่วศูนย์การค้ากว่า 100 แห่ง สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 23 สถานี สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินเชียงใหม่ โดยแนวคิด Walk & Playนี้ เป็นสิ่งที่ดีแทคริเริ่มขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการใช้งานในทุกที่ทุกเวลา ผู้ใช้สามารถเคลื่อนที่หรือเดินไปมาได้อย่างอิสระ โดยไม่จำเป็นต้องนั่งอยู่กับที่ หรือถูกจำกัดบริเวณอยู่ ณ ตำแหน่ง Hotspot เท่านั้น

ล่าสุด ดีแทคได้จัดแคมเปญพิเศษ “Moving wifi” นำสุนัขจำนวน 15 ตัว มาร่วมปล่อยสัญญาณ wifi ตามจุดต่างๆ ภายในสยามสแควร์ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ Walk & Play ด้วยตัวเอง สำหรับการทดลองใช้ เมื่อลูกค้าพบสุนัขที่สวมเสื้อ I’m free moving wifi ซึ่งระบุชื่อสุนัข และมี wifi box คล้องคอแล้ว ให้ค้นหาสัญญาณ wifi ที่ตรงกับชื่อสุนัข แล้วทำการเชื่อมต่อ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเล่น dtac wifi ได้ฟรีทันที

ดีแทคจะจัดแคมเปญ “dtac Moving wifi” อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ที่ เค วิลเลจ ซอยสุขุมวิท 26

dtac wifi

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save