News & Update

ดีแทคลงนาม MoU กับเมืองไทยประกันภัยมอบความคุ้มครองประกันภัยโจรกรรมและเงินแก่ผู้ประกอบการ SMEs เป็นเจ้าแรก

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น และนางนวลพรรณ ล่ำซ่ำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MoU)

dtacMOU-034rz (1)

 

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และนางนวลพรรณ ล่ำซ่ำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MoU) เรื่องความร่วมมือระหว่างดีแทคและเมืองไทยประกันภัย เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อมอบสิทธิพิเศษฟรีประกันภัยโจรกรรมและเงินด้วยความคุ้มครอง 1 ปี วงเงินสูงสุด 355,000 บาท สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)  ที่เปิดจดทะเบียนซิมในนามบริษัทภายใต้ระบบโทรศัพท์เคลื่อนของของดีแทค โดยดีแทคเป็นเจ้าแรกที่มอบสิทธิพิเศษนี้  ให้กับผู้ประกอบการที่ใช้บริการดีแทคครบ 3 เดือนขึ้นไป ซึ่งผู้ใช้บริการจะได้รับความคุ้มครอง ทั้งทรัพย์สินที่อยู่ภายในอาคารสถานที่เอาประกันภัย, ค่าซ่อมแซมตัวอาคาร, เงินที่อยู่ภายในสถานที่เอาประกัน, เงินที่อยู่ในตู้นิรภัย ห้องนิรภัย และความเสียหายต่อตู้นิรภัยหรือห้องนิรภัย  ที่เกิดจากการปล้นทรัพย์ ชิงทรัพย์ หรือการลักทรัพย์ที่มีร่องรอยงัดแงะ  ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2556

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save