News & Update

ดีแทคจับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดกิจกรรมให้ผู้โชคดีจากบริการ “*333 แฮปปี้ได้ไม่อั้น บริการโหลดเพลงยกค่ายจากแกรมมี่ และ “*119 เสียงเพลงรอสาย ร่วมแคมเปญ “แฮปปี้ มันส์ ฮา! พาทัวร์ 2 สวนสนุก สิงคโปร์-มาเลย์ กับ อ๊อฟ – ว่าน”

บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)หรือดีแทค ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดกิจกรรมสุดแฮปปี้ภายใต้แคมเปญ “แฮปปี้ มันส์ ฮา! พาทัวร์ 2

HappyGMM_5668

11 ตุลาคม 2556 – บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)หรือดีแทค ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   ร่วมกันจัดกิจกรรมสุดแฮปปี้ภายใต้แคมเปญ “แฮปปี้ มันส์ ฮา! พาทัวร์ 2 สวนสนุก สิงคโปร์-มาเลย์ กับ อ๊อฟ – ว่าน” นำลูกค้าผู้โชคดีที่สมัครบริการ  “*333 แฮปปี้ได้ไม่อั้น บริการโหลดเพลงยกค่ายจากแกรมมี่” และ “*119 เสียงเพลงรอสาย” โดยผู้โชคดีที่โหลดเพลงของอ๊อฟ – ปองศักดิ์  รัตนพงษ์ หรือ ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ และศิลปินอื่นๆ จากค่ายแกรมมี่   บินลัดฟ้าตะลุยชมความอลังการของ 2 สวนสนุกชื่อดังแห่งเอเชีย ทั้ง สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ประเทศสิงคโปร์ และ สวนสนุกเลโก้แลนด์ ณ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 3-5 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยร่วมเดินทางไปกับ 2 เพื่อนซี้ อ๊อฟ- ปองศักดิ์  รัตนพงษ์  และ  ว่าน –ธนกฤต  พานิชวิทย์และพิธีกรนำทริปสุดเท่ เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์ แบบใกล้ชิด 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พัก และอาหารฟรี! ตลอดรายการ พิเศษแบบนี้เฉพาะลูกค้าแฮปปี้และดีแทคเท่านั้น ร่วมติดตามกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไปได้ที่  www.dtacmusic.com  หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แฮปปี้บริการเสริม *888 คอลเซ็นเตอร์ (นาทีละ 3 บาท)

HappyGMM_5920

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save