News & Update

ดีแทคตอกย้ำ Customer Centricity จัด Customer First Day ยกขบวนทัพผู้บริหารและพนักงานออกไปขอบคุณและรับฟังลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ

ดีแทคจัดกิจกรรม Customer First Day ออกไปขอบคุณและรับฟังเสียงจากลูกค้าดีแทคที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด ตอกย้ำปรัชญาการทำงานCustomer Centricity

DSC_4329

23 กันยายน 2556 ดีแทคจัดกิจกรรม Customer First Day ออกไปขอบคุณและรับฟังเสียงจากลูกค้าดีแทคที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด ตอกย้ำปรัชญาการทำงานCustomer Centricity สร้างเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า โดยการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง ด้วยการรับฟังความต้องการของลูกค้าอย่างจริงจังและจริงใจ และนำความคิดเห็นต่างๆ มาปรับปรุงพัฒนาสินค้าและบริการของเรา โดยมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้ดีแทคต่อไป

จอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่แข่งขันกันด้วยคุณภาพและความรวดเร็วของเทคโนโลยี ผู้ให้บริการแต่ละรายในตลาดต่างก็แข่งขันกันด้วยเทคโนโลยี ซึ่งตามทันกันได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่จะทำให้ดีแทคโดดเด่นและแตกต่างออกไปจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ และสามารถขึ้นเป็นผู้นำในการแข่งขันนับจากนี้ได้อย่างยั่งยืนคือ การให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้าในทุกๆช่องทางที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์จากการใช้งานกับดีแทค

จากการที่ได้ออกไปพบปะพูดคุยกับลูกค้ามา ความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อดีแทคสูงมาก ภาระกิจหลักของพนักงานทุกคนไม่ว่าจะทำงานอยู่หลังบ้าน หรือหน้าบ้าน จึงต้องจริงจังกับการนำปัญหามาพิจารณาเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ตามเวลาที่ลูกค้าต้องการ”

ดีแทคได้จัด Customer First Day โดยการนำทีมผู้บริหารและพนักงานออกไปพบลูกค้าที่ศูนย์บริการดีแทคฮอลล์ ดีแทคเซ็นเตอร์  เพื่อรวบรวมข้อเสนอแนะที่มาจากประสบการณ์ของลูกค้าโดยตรงที่ใช้บริการของ dtac  และนำข้อเสนอแนะนั้นมาปรับปรุงให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดซึ่งจะสอดคล้องกับ  Customer centricity   โดยมี Net Promoter Score (NPS)  เป็นตัววัดว่า องค์กรของเราอยู่ที่จุดไหนในใจลูกค้า จากคำถาม “ลูกค้าจะแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักมาใช้บริการ dtac ในคะแนนเท่าไหร่ ?”  และ Closed Feedback Loop (CFL) ที่เป็นกระบวนการนำข้อคิดเห็นของลูกค้า (Feedback) กลับมาปรับปรุงและพัฒนา เพื่อที่ให้ลูกค้าเห็นว่า feedbackได้รับการใส่ใจจากดีแทคอย่างแท้จริงและได้รับสิ่งดีๆตอบสนองความต้องการกลับไป

Customer First Day เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2555 โดยถือเป็นวันที่บริษัทในเครือเทเลนอร์ทุกบริษัทจะได้ร่วมกันรำลึกและตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้า โดยสำหรับดีแทค ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้เปิดตัวแนวคิด Customer Centricity มาตั้งแต่ปี 2554 ได้ใช้โอกาสนี้ตอกย้ำปรัชญาการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกสิ่งที่ดีแทคทำ รวมไปถึงการคิดถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งในใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากดีแทคในทุกช่องทางของการบริการ และดีแทคกำลังมุ่งมั่นในการก้าวไปสู่การทำงานที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างไม่หยุดยั้ง

DSC_4204

DSC_4257

DSC_4286

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save