News & Update

ดีแทคชวนน้องๆ นิสิตนักศึกษามา “โดด + เรียน” กับโครงการลองดีกับดีแทคปีที่ 7

ดีแทคชวนน้องๆ นิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 – 4 จากทุกคณะ ทุกมหาวิทยาลัย มาร่วมโดดจากรั้วมหาลัย สู่โลกของการทำงานจริง โดยน้องๆ จะได้ลงมือทำงานจริงอย่างมืออาชีพ

01[1]

31 ตุลาคม 2556 – ดีแทคชวนน้องๆ นิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 – 4 จากทุกคณะ ทุกมหาวิทยาลัย มาร่วมโดดจากรั้วมหาลัย สู่โลกของการทำงานจริง  โดยน้องๆ จะได้ลงมือทำงานจริงอย่างมืออาชีพ ในบรรยากาศการทำงานที่เอื้อให้เกิดการเรียนรู้ เพื่อให้น้องๆ ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเข้ามาฝึกงานกับดีแทค ในโครงการนักศึกษาฝึกงาน“ลองดีกับดีแทค ปีที่ 7”

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “โครงการนักศึกษาฝึกงาน “ลองดีกับดีแทค” เกิดขึ้นด้วยแนวคิดที่ว่า“จุดเริ่มต้นของสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เกิดขึ้นได้จากการลอง”ด้วยมุ่งหวังที่จะให้โอกาสนักศึกษาได้ทดลองงานในสายงานต่างๆ ในช่วงเวลากว่า 9 สัปดาห์ นักศึกษาจะได้เรียนรู้แนวทางการทำงานและการดำเนินชีวิตในวิถึดีแทค (dtac way) เป็นองค์กรแห่งการสร้างสรรค์ความคิดริเริ่มใหม่ๆ ที่เชื่อในศักยภาพของคนทำงาน เปิดรับแนวความคิดแหวกแนว ซึ่งลูกค้าและประชาชนจะสัมผัสได้ผ่านสินค้า บริการ และการสื่อสารผ่าน

แบรนด์ดีแทค ทั้งนี้ลองดีกับดีแทคนับเป็นหนึ่งในโครงการของดีแทคที่ตอกย้ำถึงกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่ว่าคนคือ หัวใจสำคัญในการสร้างความสำเร็จขององค์กร ”

ตลอดระยะเวลาที่ น้องๆนักศึกษา ร่วมโครงการจะได้เพิ่มเติมประสบการณ์ผ่านรูปแบบกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ ตั้งแต่การเตรียมความพร้อมก่อนฝึกงาน เพื่อเติมเต็มความรู้และทักษะที่มีประโยชน์ และเตรียมพร้อมก่อนเริ่มลงมือทำงานจริง ผ่านการฝึกอบรม ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ จากนั้นน้องๆ จะได้ฝึกงานจริง โดยจะได้ลงมือทำงานในหน่วยงานที่ตัวเองสนใจ พร้อมมีพี่เทรนเนอร์คอยดูแลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และร่วมมือกันทำ โปรเจ็คต์พิเศษ เพื่อเป็นบททดสอบสุดท้ายของการ “ลองดี” อย่างแท้จริง

ที่ผ่านมามีนักศึกษาที่ผ่านการฝึกงานกับโครงการลองดีกับดีแทคตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้น และจัดอย่างต่อเนื่องมา 6 ปี เป็นจำนวนกว่า 300 คน มีนักศึกษาที่ดีแทครับเข้าทำงาน และเป็นกำลังสำคัญของคนรุ่นใหม่ในองค์กรมากมาย โดยขวัญฤทัย เหมะธุลิน นักศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ยังได้พูดถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้เข้ามาร่วมโครงการลองดี 6 ว่า “ขอบคุณที่มีโครงการดีๆ ทำให้ได้พบเพื่อนใหม่จากต่างคณะ และสถาบัน รวมทั้งกิจกรรมและการอบรมที่เป็นตัวผลักดันให้เราได้เห็นศักยภาพของตนเองและเป้าหมายในอนาคตที่ชัดเจนขึ้นมากค่ะ” ธนรัฐ ธุวสุจิเรข จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ย้ำว่า“ชอบที่ได้ลงมือทำงานจริงๆ ไม่ได้แค่เสนอความคิดอย่างเดียว และยังได้เห็นบรรยากาศการทำงาน ทั้งเรื่องการแก้ปัญหา การทำงานร่วมกับฝ่ายอื่นและองค์กรข้างนอกอีกด้วยครับ”
ดีแทคได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาเข้ามาลองดี ในหลายสายงาน เช่น เทคโนโลยีโทรคมนาคม คอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ ระบบสารสนเทศ เพื่อการบริหาร (MIS) การตลาด การบัญชี การขาย และบริหารธุรกิจ การโฆษณา การสื่อสาร และประชาสัมพันธ์รวมทั้งการบริหารและจัดการทรัพยากรบุคคล และโครงการทำดีทุกวันจากดีแทค(CSR)โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ www.dtac.co.th/longd ตั้งแต่วันที่ 1-30พฤศจิกายน 2556 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Long-D@dtac.co.th และ www.facebook.com/longddtac

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save