News & Update

DTAC เปิดจอง Apple Watch Series 4 ก่อนใครในไทย 26-29 ต.ค. นี้

Apple Watch Series 4 DTAC

ถือว่าเปิดราคาและพร้อมให้จองก่อนใครเป็นเจ้าแรกเลยทีเดียวกับ DTAC ที่วันนี้พร้อมเปิดให้จอง Apple Watch Series 4 รุ่น GPS+Cellular พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มแล้ว

ถือว่าเปิดราคาและพร้อมให้จองก่อนใครเป็นเจ้าแรกเลยทีเดียวกับ DTAC ที่วันนี้พร้อมเปิดให้จอง Apple Watch Series 4 รุ่น GPS+Cellular พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มแล้ว

DTAC เปิดให้จอง Apple Watch Series 4 แล้ววันนี้!

เป็นเจ้าของแอปเปิลวอชท์รุ่นใหม่ที่ดีแทค ลดทันที 1,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจขั้นต่ำ 599 บาท ฟรี! ค่าเปิดใช้บริการ Number Pairing (e-SIM) และค่าบริการรายเดือนนานสูงสุด 12 เดือน

 

Apple Watch Series 4 40mm

  • ตัวเรือนอะลูมิเนียม สีทอง พร้อมสายแบบ Sport Band สีชมพูพิงค์แซนด์ (40MM) ราคาพิเศษ 16,900 บาทแพ็กเกจเริ่มต้น 599 ราคาปกติ 17,900 บาท

 

Apple Watch Series 4 44mm

  • ตัวเรือนอะลูมิเนียม สีเทาสเปซเกรย์พร้อมสายแบบ Sport Band สีดำ (44MM)ราคาพิเศษ 17,900 บาทแพ็กเกจเริ่มต้น 599 ราคาปกติ 18,900 บาท

 

Apple Watch Series 4 44mm

  • ตัวเรือนอะลูมิเนียม สีทองพร้อมสายแบบ Sport Band สีชมพูพิงค์แซนด์ (44MM)ราคาพิเศษ 17,900 บาทแพ็กเกจเริ่มต้น 599 ราคาปกติ 18,900 บาท

 

Apple Watch Series 4 Nike+

  • ตัวเรือนอะลูมิเนียม สีเทาสเปซเกรย์พร้อมสายแบบ Nike Sport Band สี Anthracite/Black (44MM)ราคาพิเศษ 17,900 บาท แพ็กเกจเริ่มต้น 599 ราคาปกติ 18,900 บาท

 

Apple Watch Series 4 Nike+

  • ตัวเรือนอะลูมิเนียม สีเงินพร้อมสายแบบ Nike Sport Band สี Pure Platinum/Black (44MM)ราคาพิเศษ 17,900 บาทแพ็กเกจเริ่มต้น 599 ราคาปกติ 18,900 บาท

 

สั่งซื้อ Apple Watch Series 4 (รุ่น GPS + Cellular) ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/apple/apple-watch-series-4.html

 

สั่งซื้อ Apple Watch Nike+ Series 4 (รุ่น GPS + Cellular) ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/apple/apple-watch-nike-plus-series-4.html

 

และสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต กสิกรไทย กรุงไทย กรุงเทพ กรุงศรี และสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ dtac online store และอ่านรายละเอียดโปรโมชั่นบัตรเครดิตเพิ่มเติม (คลิก!)

 

เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษ

  1. รับส่วนลดค่าเครื่อง เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้นตามที่กำหนด
  2. ระยะสัญญา 6 เดือน
  3. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่อง เท่านั้น (สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Share Package และ Family Package สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้เพียง 1 เครื่อง ต่อ 1 กลุ่ม Share เท่านั้น)
  4. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการในระบบจดทะเบียน ย้ายเครือข่ายก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลดค่าเครื่องสำหรับระยะสัญญา 6เดือน จำนวน 3,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / กรณีส่วนลดที่ได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าส่วนลดเรียกคืนที่กำหนดข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจำนวนจริงตามที่ได้รับ

 

เงื่อนไขการใช้บริการ Number Pairing สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2561

DTAC Apple Watch SEries 4 Promotion

  1. บริการ Number Pairing สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ดีแทครายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา แบบจดทะเบียนรายใหม่ / เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน / ย้ายค่ายเบอร์เดิม / ลูกค้ารายเดือนปัจจุบัน
  2. ค่าบริการ Number Pairing เดือนละ 199 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีรายละเอียดการยกเว้นค่าบริการดังนี้
  3. ผู้ใช้บริการในระบบรายเดือนเมื่อเปิดใช้บริการ Number Pairing จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าบริการเป็นจำนวน 6 รอบบิลนับแต่วันที่สมัครใช้บริการ โดยรอบบิลที่ 7 เป็นต้นไปจะคิดค่าบริการตามปกติ
  4. ผู้ใช้บริการในระบบรายเดือนที่ใช้บริการแพ็กเกจมูลค่า 1099 ขึ้นไปอย่างต่อเนื่องนาน 12 รอบบิล เมื่อเปิดใช้บริการ Number Pairing จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าบริการเป็นจำนวน 12 รอบบิลนับแต่วันที่สมัครใช้บริการ โดยรอบบิลที่ 13 เป็นต้นไปจะคิดค่าบริการตามปกติ
  5. กรณีลูกค้ายกเลิกบริการหมายเลขรายเดือนที่ใช้บริการ Number Pairing หรือดำเนินการเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจหลักให้มีมูลค่าต่ำกว่าที่กำหนด สิทธิ์การยกเว้นค่าบริการจะสิ้นสุดลงทันที
  6. สิทธิ์การยกเว้นค่าบริการ ไม่สามารถขอเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือนำไปใช้ในรอบบิลถัดไปได้
  7. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. ผู้ใช้บริการสามารถศึกษารายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/apple-watch

 

อย่างไรก็ตาม หากทาง AIS และ TRUE หรือร้านค้าชั้นนำอื่น ๆ มีโปรโมชั่นตามมาแล้ว ทางเว็บไซต์เราจะรีบมาอัพเดตให้ทันทีครับ

 

ที่มา : DTAC

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save