News & Update

ดีแทค เปิดตัวโครงการ “100,000 ชั่วโมง ร่วมกันทำดี” สนับสนุนให้พนักงานร่วมแรงร่วมใจและใช้เวลาทำกิจกรรมเพื่อสังคมมากขึ้น

ดีแทคเดินหน้ารณรงค์ทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมกับโครงการล่าสุด “100,000 ชั่วโมง ร่วมกันทำดี” เน้นให้พนักงาน 5,000 คน สละเวลา สละแรงกาย แรงใจในการร่วมทำความดีไปพร้อมๆ กัน

dtac _MG_3799

มิถุนายน 2556 – ดีแทคเดินหน้ารณรงค์ทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมกับโครงการล่าสุด “100,000 ชั่วโมง ร่วมกันทำดี” เน้นให้พนักงาน 5,000 คน สละเวลา สละแรงกาย แรงใจในการร่วมทำความดีไปพร้อมๆ กันกับบริษัท มุ่งหวังที่จะปลูกฝังให้การเสียสละเพื่อสังคมเป็นวัฒนธรรมขององค์กร

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นสมาชิกของชุมชนและมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมไทย ดีแทคได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์มาอย่างต่อเนื่อง โดยนับตั้งแต่ปี พ.ศ.2534 เป็นต้นมา เราได้มอบทุนสนับสนุนองค์กรและหน่วยงานสาธารณกุศลด้านต่างๆ ไปแล้วรวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท และจะยังคงเดินหน้าทำสิ่งดีๆ เหล่านี้ต่อไป นอกจากการสนับสนุนในรูปแบบของเงินทุนแล้ว เรายังตั้งเป้าหมายให้พนักงานทุกคนร่วมทำความดีให้ครบ 100,000 ชั่วโมง ภายในปี 2556 โดยการรณรงค์ให้พนักงานจำนวน 5,000 คน ร่วมแสดงจิตอาสา สละเวลาทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ชุมชน หรือสิ่งแวดล้อม คนละ 25 ชั่วโมง และเพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุนให้เกิดการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเต็มที่ เราได้เพิ่มประเภทของการลาที่มีวัตถุประสงค์ในการไปทำกิจกรรมดังกล่าว โดยอนุญาตให้พนักงานลางานไปร่วมกันทำดีได้ เพิ่มขึ้นจากสิทธิ์ในการลาปกติอีกจำนวน 1.5 วันทำงานต่อปี”

พนักงานสามารถสะสมชั่วโมงทำความดีโดยการเข้าร่วมกิจกรรมที่ดีแทคจัดขึ้นตลอดทั้งปี หรือนำเสนอกิจกรรมที่พนักงานสนใจและเห็นว่ามีประโยชน์เพื่อให้บริษัทร่วมพิจารณา ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2556 ดีแทคได้เชิญชวนให้พนักงานเข้าร่วมกิจกรรมจิดอาสาหลากหลายรูปแบบ อาทิ การปรับภูมิทัศน์ของชุมชนรังสิตคลอง 5 การจัดกิจกรรมวันเด็กให้แก่เด็กด้อยโอกาส กิจกรรมสันทนาการสำหรับคนชรา การรับสมัครอาสาทำดีเพื่อรับแจ้งเหตุและประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และการจัดแข่งขันเดิน-วิ่งการกุศลเนื่องในวันฉัตรมงคล สำหรับกิจกรรมล่าสุดซึ่งเพิ่งจัดไปในโอกาสวันสิ่งแวดล้อมโลก คือ การร่วมมือกับร่วมด้วยช่วยกัน กรุงเทพมหานคร และมณฑลทหารบกที่ 11 ปรับปรุงภูมิทัศน์ในคลองลาดพร้าว ฟื้นฟูคุณภาพน้ำ รวมทั้งจัดการน้ำเสียและของเสียจากชุมชน เพื่อลดภาวะมลพิษของน้ำ ซึ่งเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อมที่สำคัญที่สุดปัญหาหนึ่งของกรุงเทพฯ

Hr-145

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save