News & Update

ภาพหลุด!! DROID Maxx 2 ปี 2015 จาก Verizon พร้อมรายละเอียดสเปค

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ยินข่าวลือถึง DROID Maxx 2 (2015) ที่จะเป็นชื่อใหม่ของ Moto X Play จากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า androidpolice ซึ่งค่อนข้างน่าเชื่อถือได้

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ยินข่าวลือถึง DROID Maxx 2  ที่ว่าจะเป็นชื่อใหม่ของ Moto X Play จากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า androidpolice  ที่ค่อนข้างน่าเชื่อถือได้ (แต่ยังไม่ยืนยัน) แต่กลับยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ฤกษ์ทำออกมาขายกันสักที ซึ่งเหตุผลที่ทราบมานั้นก็ คือ Verizon และผู้ผลิตนั้นตั้งใจจะให้มันออกมาดูพิเศษจึงได้ยืดระยะเวลาในการผลิตออกไป

DROID Maxx 2

และวันนี้ผมก็มีภาพหลุดบางส่วนที่มีความเป็นได้ว่าจะเป็นของจริงเอามาให้ชมกันครับ ถ้าจากภาพจะเห็นว่าตัวเครื่องของโทรศัพท์ส่วนใหญ่รายละเอียดค่อนข้างจะตรงกับ Moto X Play ที่เคยมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัด แต่การสร้างแบรนด์ใหม่ครั้งนี้ของ Verizon และ DROID ที่มีโมโตโรล่า XT1565 เข้ามาร่วมมือด้วยนั้น ผมคาดว่าอาจจะปล่อยออกมาสู่ตลาดในชื่อของ DROID Maxx 2 มากกว่า โดยยึดหลักเปรียบเทียบมาจากรุ่นเรือธงยอดที่เยี่ยมของ Verizon ในปี 2013

nexus2cee_dm23_thumb

หน้าตาของดรอย์แม๊ก 2 ตัวนี้ได้ทำออกมาค่อนข้างจะเหมือนกับรุ่นก่อนๆ ในส่วนรายละเอียดที่เหมือนๆ กันก็จะมี ด้านหน้าตัวเครื่องที่มีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 1080p ชิปการประมวลผล Snapdragon 615 SoC  แรม 2GB กล้องด้านหลัง 21MP แบตเตอรี่ที่มีความจุขนาด 3630 mAh  และในส่วนที่แตกต่างกันก็จะมี ตัวป้ายชื่อ Verizon และ DROID ตรงด้านฝาหลังที่สามารถถอดออกได้ และการเลือกใช้พื้นผิวโทนสีเทาฟ้า ซึ่งละทิ้งรูปแบบดั้งเดิมของแบรนด์ขนาดเล็กอย่าง Verizon ที่มักจะเลือกใช้เฉพาะพื้นผิวสีดำกับสีแดง และยังมีการลดขนาดของพื้นที่เก็บข้อมูลภายในตัวเครื่องให้เหลือเพียงแค่ 8.14 GB เท่านั้น ซึ่งอาจจะดูเป็นเรื่องน่าแปลกใจสำหรับการลดพื้นที่เก็บข้อมูลให้มีจำนวนที่น้อยมากสำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนสมัยนี้ ซึ่งผิดไปจากปกติที่ Moto X Play ได้เคยมีข่าวออกมาว่าจะทำ 16 GB กับ 32 GB  ก็ตาม ผมคิดว่าน่าจะเป็นการจงใจให้เป็นแบบนั้นมากกว่า เพื่อที่เค้าจะได้ทำช่องเสียบ Micro SD Card เพิ่มเข้ามา นับเป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแต่มีความแยบยลอยู่ในตัว

nexus2cee_wm_1_thumb nexus2cee_wm_4_thumb

nexus2cee_wm_3_thumb nexus2cee_wm_2_thumb

 

 

และสมาร์ทโฟนตัวเทพจาก Verizon อีกหนึ่งตัวที่ชื่อว่า DROID Turbo 2 ที่ใช้การผสมผสานระหว่าง Moto X Style และ Moto X pure Edition นั้นคาดว่าก็น่าจะได้ออกมาวางขายพร้อมๆ กับดรอย์แม๊ก 2

DROID Turbo 2

 

droid-turbo-review-15-640x0

 

 

ในส่วนของการกำหนดราคานั้นยังไม่มีการระบุที่แน่ชัด แต่ถ้า DROID Turbo 2 ถูกกำหนดให้เป็นตัวเรือธง ราคาเจ้าดรอยด์แม๊ก 2 นี้ราคาเต็มก็ไม่น่าจะตั้งเกินจาก 400 $ โดยประมาณ แต่อย่างไรก็ดีถ้ามีข่าวคราวอัพเดทเพิ่มเติมผมจะกลับมาแจ้งให้ได้ทราบกันเรื่อยๆอย่างแน่นอนครับ

 

ข่าว Droid Maxx 2 บนทวิตเตอร์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save