News & Update

ดาวน์โหลด wallpapers ของ Samsung Galaxy A90 5G ฟรี! ก่อนวางจำหน่าย

Samsung Galaxy A90 5G wallpapers

ซัมซุงเผยภาพ wallpapers ของ Samsunsg Galaxy A90 5G ให้ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ โดยมีภาพตัวละครดังจากค่าย Disney มาให้ด้วย และยังเผยภาพกล่องก่อนวางจำหน่ายอีก

Samsung กำลังจะเปิดตัวสมาร์ตโฟน Galaxy A ซีรีส์เครือข่าย 5G ครั้งแรกของซีรีส์นี้ แน่นอนว่าจะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจากรุ่น Galaxy A90 5G ที่มีข่าวหลุดไปก่อนหน้านั้นแล้ว โดยวันนี้มีภาพวอลเปเปอร์ของรุ่นนี้หลุดมาให้ดาวน์โหลดกันก่อนสมาร์ตโฟนวางจำหน่าย

ดาวน์โหลดภาพพื้นหลัง Galaxy A90 5G

จากข่าวหลุดที่ออกมาเรื่อย ๆ ของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ เผยให้เห็นภาพของกล่องที่จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ออกมาก่อน และหนึ่งในวอลล์เปเปอร์ที่ให้ดาวโหลดนั้นมีอยู่บกล่อง Galaxy A90 5G ด้วย

Samsung galaxy a90 5g box leak

จากกล่องเผยสเปก หน้าจอ Super AMOLED แบบ Infinity-U ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล, กล้องหลัง Triple Camera 48MP + 5MP + 8MP ROM 128GB และ RAM 6GB ดูจากตัวกล่องจะเห็นชิป octa core อาจเป็น Snapdragon 855 โมเด็ม X50 5G ของ Qualcomm

นอกจากวอลล์เปเปอร์ลายอื่น ๆ แล้ว ยังมีตัวละครจาก Disney ด้วย อาจจะบอกเป็นนัยว่าอนาคตจะจับมือกับดิสนีย์ วางจำหน่ายของพรีเมี่ยมหรือวอลล์เปเปอร์ใน Galaxy Store ในอนาคตก็เป็นได้

สามารถดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์เป็นไฟล์ ZIPได้ที่นี่ >>> ลิงค์นี้ (สามารถใช้แอปจัดการไฟล์เพื่อแตกไฟล์ ZIP )

ที่มา : sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save